วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก : บัลแกเรีย -vs- มอนเตเนโกร ( 22 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

ราคาต่อรอง : บัลแกเรีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บัลแกเรีย -vs- มอนเตเนโกร

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บัลแกเรีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนเตเนโกร : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน วาซิล เลฟสกี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บัลแกเรีย เกมนี้นี้เฮดโค้ช เปตาร์ ฮุบเชฟ เรียกหน้าใหม่มาซะเพียบเลยเพื่อลองทีมในระยะยาว แต่ที่จะลงนั้นนายาทวารยังเป็นจอมเก๋าอย่าง นิโคลาย มิฮายลอฟ จากเลฟสกี้ โซเฟีย เฝ้าเสา แนวรับ วาซิล โบซีคอฟ ยืนเซ็นเตอร์คู่ นิโคลาย โบดูรอฟ ส่วนแนวรุกจัดหน้าตํ่าเป็น สปาส เดเลฟ ปั้นเกมให้หัวหอก อิเวลิน โปปอฟ จากรอสตอฟจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอนเตเนโกร โดยกุนซือ ลูบิซ่า ตัมบาโกวิช เกมนี้จะขาดกองหลัง เอลซ้าด ซเวโรติช กับตัวรุก สเตวาน โยเวติช ที่ยังเจ็บ กับส่วนที่จะลงนั้นยังให้ ฟาตอน เบชิราย ล่าตาข่ายคู่ สเตฟาน มูโกซ่า พร้อมด้วยปีก มาร์โก ยานโควิช จากสปัลทีมจากอิตาลีคอยลากเลื้อยริมเส้นฝั่งซ้าย และผู้รักษาประตูให้ ดานิเยล เพตโกวิช จากลอริยองต์เฝ้าเสา

ทรรศนะ : เกรดบอลไม่ห่างกันมากทั้งคู่อาจจะเป็นคู่แข่งกับโอกาสลุ้นเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ที่อาจจะต้องแย่งชิงกันระหว่าง 3 ทีมประกอบไปด้วย เช็ก บัลแกเรีย และ มอนเตเนรโกร เพราะกลุ่มนี้ อังกฤษมีลุ้นตีตราจองแชมป์กลุ่มมากที่สุด ทำให้การแข่งขันเกมนี้ต้องชิงความได้เปรียบกันก่อน เพื่อตัดแต้มคู่แข่ง บัลแกเรียได้เล่นในบ้านเหนือกว่าด้านเสียเชียร์ จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ก่อน ซึ่งเมื่อดูองค์ประกอบและฟอร์มในบ้านแล้วก็ถือว่ามีโอกาสทำได้มากกว่า เรตเปิดมาที่ราคา ปป นั้น มองว่าพอกลั้นใจต่อเจ้าบ้านได้อยู่

ราคาบอล : บัลแกเรีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บัลแกเรีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ