วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย ซูเปอร์คัพ : เซนิตฯ -vs- โลโคโมทีพ มอสโค ( 06 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย ซูเปอร์คัพ

 

ราคาต่อรอง : เซนิต ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนิตฯ -vs- โลโคโมทีพ มอสโค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนิตฯ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนิต  : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วีทีบี อารีน่า (กลาง

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนิตฯ แชมป์บอลลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว ผลงานในช่วงอุ่นเครื่องยังคงโชว์ความยอดเยี่ยมด้วยการชนะรวดทั้งหมดเลย ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้เห็นนักเตะใหม่อย่าง ดั๊กลาส ซานโต๊ส แบ็กซ้ายที่ย้ายมาจากฮัมบูร์ก, เลออน มูซาเยฟ มิดฟิลด์ตัวรับที่ถูกดันขึ้นชุดใหญ่รวมไปถึง ลูก้า ยอร์เดวิค หัวหอกตัวยืมที่เพิ่งกลับมาอาร์เซน่อล ตูล่า นั่นเองซึ่งคาดว่าทั้งหมดน่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแมตช์นี้ ส่วนการจบสกอร์คงต้องหวังพึ่ง ซาดาร์ อัซมูน กับ อาร์เต็ม ซูบ้า ลงควงแขนล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โลโคโมทีพ มอสโค มาเล่นในฐานะแชมป์บอลถ้วยเมื่อฤดูกาลก่อน ผลงานช่วงปรีซีชั่นถือว่าไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ก็วัดค่าอะไรไม่ได้มากเนื่องจากเป็นการลองทีม ส่วนการเสริมทัพมีการดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา 3 รายด้วยกันที่น่าจับตามองที่สุดก็คือ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค กองกลางตัวรับที่ยืมมาจากเปแอสเชพร้อมประเดิมสนามทันที ด้านผังเกมรุกเตรียมส่งสองพี่น้องตระกูลมิรานชุคอย่าง แอนตอน กับ อเล็กเซย์ รับหน้าที่ในการขับเคลื่อนเกมโดยมี ฟีดอร์ สโมลอฟ หัวหอกทีมชาติรัสเซียพร้อมปิดบัญชี

ทรรศนะ : ถ้วยแรกก่อนเปิดซีซั่นใหม่เป็นรายการ ซุปเปอร์คัพ ที่ 2 แชมป์ฤดูกาลก่อนมาเจอกัน โดย เซนิตฯ เป็นแชมป์ลีก ส่วน โลโคโมทีฟ มอสโก ได้แชมป์บอลถ้วย ถือว่าเกมนี้สูสีแน่นอน แต่ด้วยความเคี่ยวและเกมรับเหนียวแน่นกว่ามองว่า เซนิตฯ น่าจะมีโอกาสที่จะชู้ถ้วยนี้มากกว่าอยู่ดี ซึ่งเรตแค่ เสมอ ยังน่าจิ้ม

ราคาบอล : เซนิต ต่อ เสมอ
ฟันธง : เซนิตฯ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ