วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก : โลโคโมทีฟ มอสโก-vs-อูราล ( 23 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : โลโคโมทีฟ มอสโก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โลโคโมทีฟ มอสโก-vs-อูราล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมทีฟ มอสโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : RZD Arena (Moskva)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โลโคโมทีฟ มอสโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในส่วนเกมนี้จะมีเพียงอเล็กซานเดอร์ โคโลเมย์เซฟ กองกลางเพียงรายเดียวที่ลงไม่ได้ แต่กำลังสำคัญอย่างมาเซย์ ไรบัส และเจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และเอแดร์ และกรีเซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค และอิกอร์ เดนิซอฟ ทั้งหมดน่าจะได้ลงสนามในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: อูราล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้ไม่น่าจะปรับทีมอะไรมากเพราะกำลังเล่นได้ดีอีกทั้งตัวเจ็บที่ไม่พร้อมมีแค่โรมัน เอเมลยาทนอฟ กองกลางเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนแผนการเล่นคาดว่าจะเป็น สี่-สี่-สอง ส่วนกองหน้าคู่เป็นอันเดรย ปานยูคอฟ กับวลาดิเมียร์ อิลยิน น่าจะเป็นสองตัวหลัก แดนกลางเป็นนิโคลาย ดิมิตรอฟ และกับเอริค บิคฟาลยี่ เป็นตัวเดินเกมอีกด้วย

 

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านโลโคโมทีฟ มอสโก ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอูราล ทีมอันดับ10 เช่นกัน และเจ้าบ้าน มีสถิติที่ดีกว่าอูราลมาก แต่ฟอร์มการเล่นตอนนี้เจ้าบ้านไม่ได้เรื่องเท่าไหร่2นัดติดแล้ว ต่างกับอูราลที่ 3เกมล่าสุดชนะรวด และนักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ เกมนี้แม้สถิติเป็นรองแต่ผลงานตอนนี้ ดูเหนือกว่าเจ้าบ้านด้วยซ้ำ ฉะนั้นเกมนี้เลือกเชียร์ทางทีมเยือนไปดีกว่าครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : โลโคโมทีฟ มอสโก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : รอง รอง อูราล เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ