วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เอสปันญ่อล -vs- เซบีย่า ( 17 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปันญ่อล -vs- เซบีย่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : RCDE สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสปันญ่อล ผลงานกำลังเข้าฝักเพราะไม่แพ้มาติดกันหลายเกม สภาพเกมนี้จะไม่มี นัลโด้ กองหลังบราซิลที่เดี้ยงยาว ส่วน ออสก้าร์ ดูอาร์เต้ แนวรับคอสตาริก้าก็ยังไม่มีชื่อเหมือนเดิม ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 4-3-3 หลุยส์ โลเปซ กับ ดาบิด โลเปซ จะยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กัน กองหน้า ปาโบล ปิอัตติ พร้อมเป็นตัวทีเด็ดโดยจะเล่นร่วมกับ บอร์ฆ่า อิเกลเซียส และ เซร์คิโอ การ์เซีย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า เพิ่งตกรอบบอลยูโรป้ามา จากการเล่น 120 นาทีแล้วแพ้ สลาเวียปราก 3-4 สภาพทีมเกมนี้มีปัญหาบาดเจ็บก็คือ โนลิโต้ กับ เซร์คิโอ เอสคูเดโร ที่ยังไม่พร้อมจะลงสนาม ส่วนแข้งที่พร้อมจะลงสนามน่าจะยึดผู้เล่นหลักๆจากเกมเลกแรกและพร้อมส่ง ปาโบล ซาราเบีย, วิสซาม เบน เยแดร์ และ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ลงเป็นสามประสานและไว้ใจให้ เอแวร์ บาเนก้า และ โรเก้ เมซ่า ลงคุมแดนกลาง

ทรรศนะ : เอสปันญ่อลผลงานกำลัติดเครื่อง ช่วงนี้แพ้ยากจริงๆ ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรืออกเยือน ส่วนเซบีย่านั้นฟอร์มเชื่อถือไม่ได้จริงๆ เกมนี้ออกเยือนด้วยสภาพความฟิตเป็นรอง เพราะว่าเพิ่งผ่านเกมยุโรปมาถึง 120 นาที และก็ต้องอกหักเสียด้วย ทำให้ตอนนี้สภาพจิตใจแย่ตามไปด้วย มองว่าเจ้าบ้านได้เปรียบทุกประตู โอกาสเก็บ 3 แต้มในบ้านมีสูงจริงๆ

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ เสมอ
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ