วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : อลาเบส -vs- เลกาเนส ( 07 เม.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : อลาเบส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาเบส -vs- เลกาเนส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซ่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาเบส เกมนี้จะได้ มานู การ์เซีย มิดฟิลด์กัปตันทีมที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามทันทีโดยจะคุมเกมร่วมกับ โตมัส ปีน่า ทำให้ มูบารัค วากาโซ่ ต้องหลุดนั่งสำรอง ในแนวรับ จะมีการปรับเล็กน้อยจากเกมแพ้ เซบีย่า โดยจะโยก ชีโม่ นาบาร์โร่ จากเซนเตอร์ฮาล์ฟไปยืนแบ็กขวา แล้วให้ โรดรีโก้ เอเล่ ลงมายืนเซนเตอร์คู่กับ บิคตอร์ ลากวาร์เดีย ส่วนคู่หน้าจะปรับมาใช้ จอห์น กุยเด็ดตติ ออกสตาร์ทตั้งแต่ต้นเกมคู่กับ โฆนาตาน กาเยรี่ มี ทาเคชิ อินูอิ ลากเลื้อยริมเส้นฝั่งขวา และ โยนี่ โรดริเกซ ขึ้นเกมฝั่งซ้าย ในรายของ กีเยร์โม่ มารีปัน กับ ฆอร์เค่ บูร์กี ยังเจ็บต้องพักต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส เกมนี้ต้องขาด กุยโด้ การีโย่ กองหน้าตัวเก่งหลังได้ใบเหลืองใบที่ 5 จากนัดที่แล้วเนื่องจากถอดเสื้อดีใจหลังโขกประตูชัยได้ ทำให้ มาร์ติน เบรทเวต ซึ่งพ้นโทษแบนสวนกลับมาจะได้โอกาสลงตัวจริงในแดนหน้าคู่กับ มิเชล ซานโต๊ส โดยมี ออสการ์ โรดริเกซ เล่นหน้าต่ำ แผงกลางใช้ เรซีโอ้ กับ รูเบน เปเรซ เป็นตัวตัดเกม ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แผงหลัง เคเน็ธ โอเมรูโอ ลงคุมแนวรับร่วมกับ อูไน บุสตินซ่า และ ดิมิทริออส ซิโอวาส โดยมี ฆวนฟราน โมเรโน่ กับ โฆนาตาน ซิลบา ยืนวิงแบ็กด้านขวาและซ้าย

ทรรศนะ : อลาเบส ต้องพยายามกอบกู้ผลงานเพื่้อรักษาโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้ เพราะตอนนี้ฟอร์มเริ่มแกว่งอย่างเห็นได้ชัด แต่ต้องมาเจอกับ เลกาเนส ที่กำลังเข้าฝัก เก็บชัย 3 เกมติด และเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจ มองว่าเป็นงานหนักของเจ้าบ้านอีกเกม ดูแล้วเกมนี้คงจะเจาะผู้มาเยือนยาก แถมดีไม่ดีมีโอกาสเจอสวนอาจจะพังคาบ้านเอาได้

ราคาบอล : อลาเบส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ