วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : ราโย่ บาเยกาโน่ -vs- ฮูเอสก้า ( 20 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่-VS-ฮูเอสก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮูเอสก้า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio de Vallecas (Madrid)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพความพร้อมถือว่าโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่หลุยส์ อัดวินคูล่า ที่ติดโทษกับกอร์ก้า เอลัสตอนโด้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ เบเบ้ และราอูล เด โทมัส และอาเดรียน เอ็มบาร์บา จะร่วมกำลังกันล่าประตู และมีมาริโอ ซัวเรซ เป็นตัวคุมจังหวะในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮูเอสก้า 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 และจะได้ลุยซินโญ่ และการ์ลอส อากาโป้ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ทำให้สภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวโดยจะมีแค่ปาโบล อินซัว รายเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ มาดูการจัดทัพ โมอิ โกเมซ จะเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางพร้อมหนุนหลัง 3กองหน้าอย่าง ชีมี่ อาบีล่า และเอ็นริค กาเยโก้ และดาบิด เฟร์เรยโร่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านราโย่ บาเยกาโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮูเอสก้า เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ทรงบอลห่วยทั้งคู่และก็เป็น 2 ทีมหนีตายด้วย ไม่ว่าจะเกมรุกหรือรับต่างก็ไม่ไหวด้วยกันอีกต่างหาก ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นเรื่องยากต่อการคาดเดา มุมเสมอก็ถือว่ามีสูงใช้ได้ แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ยังมองว่า ราโย น่าเชียร์กว่า เพราะสถิติการเจอกันส่วนใหญ่คู่นี้จะเป็นบ้านใครบ้านมัน

เรตราคาเปิดที่ :  ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ