วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : นูมานเซีย Vs อัลคอร์ค่อน ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : นูมานเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นูมานเซีย Vs อัลคอร์ค่อน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นูมานเซีย : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลคอร์ค่อน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Nuevo Estadio Los Pajaritos (Soria)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน นูมานเซีย 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ใน3 เกมติดต่อกันทำให้อันดับยังวนเวียนอยู่ครึ่งล่างของตารางแถมมีแววร่วงไปอยู่ในโซนสีแดงหากยังไม่มีคะแนนอีกนัด ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาผู้เล่นสำคัญ นักเตะอย่าง อาเดรียน ริป้า กองหลังและ ปิชู อาติเอ็นซ่า กับ ปาเป้ เดียมันก้า ทั้งหมดพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง แนวรุก กีเยร์โม่ เฟร์นานเดซ หัวหอกตัวเก่งยังอยู่พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลคอร์ค่อน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านมีตัวเจ็บค้างเพียงสามรายคือ นาร์วาโร่ และเนลสัน และมิดฟิลด์ คาร์เดีย โดยโค้ชไม่น่าจะปรับแผนจากเกมล่าสุดนำโดยสองกองหน้า ดาวิด โรดริเกวซและกับอัลวาโร่ ฆิมิเนซ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนูมานเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัลคอร์ค่อน เช่นกัน และสำหรับนูมานเซีย เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมอัลคอร์ค่อน ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านนูมานเซีย ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  นูมานเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : นูมานเซีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ