วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : ราโย่ บาเยกาโน่ Vs เรอัล บายาโดลิด ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล บายาโดลิด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่ Vs เรอัล บายาโดลิด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล บายาโดลิด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio de Vallecas (Madrid)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในตัวที่ขาดๆ ไปจะมี กอร์ก้า เอลัสตอนโด้ กับ อเลฮานโดร ชัลเวส นอกจากนี้ อาเดรียน เอมบาร์บา กับ มาริโอ ซัวเรซ ยังติดโทษแบนอีกต่างหาก ด้านการจัดทัพ โฆเซ่ โปโซ่ จะเป็นตัวทำเกม พร้อมสนับสนุน ราอูล เด โทมัส กองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล บายาโดลิด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุยส์มี่ และปาโบล เอร์วิอาส และสตีเฟ่น พลาซ่า และ อานูอาร์ โมฮาเหม็ด และนักเตะที่จะลงเกมนี้มีฆาบี โมยาโน่ และเฟร์นานโด กาเลโร่ และกิโก้ โอลิบาส และนาโช่ออสก้า ปลาโน่ และมิเชล และรูเบน อัลคาราซ และวัลโด้ รูบิโอเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า และเอเนส อูนาล

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านราโย่ บาเยกาโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเรอัล บายาโดลิด เช่นกัน และราโย่ ถ้าดูจากภาคปฏิบัติพวกเขาตกชั้นไปแล้ว ส่วน บายาโดลิด กำลังดิ้นรนอย่างหนักในการลุ้นหนีตายต่อไป วันนี้จำเป็นต้องได้ 3 คะแนนเพื่อความอยู่รอด ถ้าวัดเรื่องทรงกับฟอร์มช่วงหลังก็นับว่าดูดีกว่า ราโย่ นิดหน่อย แต่ปัญหาของ บายาโดลิด คือเวลาออกไปเยือนมักทำผลงานไม่ดี แต่ถ้ามองไปที่ ราโย่ มีปัญหาเยอะกว่า ดูแล้วเชียร์ บายาโดลิด ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  เรอัล บายาโดลิด ต่อ 0.5
ฟันธง : เรอัล บายาโดลิด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ