วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา 2 สเปน : เอซเตรมาคูร่า vs พอนเฟร์ราดิน่า ( 12 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา 2 สเปน

ราคาต่อรอง : เอซเตรมาคูร่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซเตรมาคูร่า vs พอนเฟร์ราดิน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอซเตรมาคูร่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พอนเฟร์ราดิน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ฟรานซิสโก้ เดอ ลา เอร่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซเตรมาคูร่า ทีมอันดับที่ 13 ผลงานล่าสุดบุกไปชนะ เตเนริเฟ่ 2-1 ททำให้ชนะรวดมา 3 เกมติด ส่วนความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็มมานูเอล โลโมเตย์ กองหลังและอีก 2 มิดฟิลด์ กีเก้ มาร์เกวซ กับ ไอรัม กาเบรร่า โดยเกมนี้จะมาในระบบ 4-4-2 โดยแดนกลางมี ดาบิด โรช่ากับ อเล็กซ์ โลเปซ ซึ่งช่วยกันป้อนให้เพื่อนยิงคนละ 2 แอสซิสต์ ส่วนคู่กองหน้าส่ง ออสการ์ ปินชี่ กับ วิลลี่ เลเดสม่า จะร่วมกันล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : พอนเฟร์ราดิน่า ทีมอันดับที่ 11 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเชือด มิรานเดส 2-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะมมาในระบบ4-2-3-1โดย มี อิซัก ปาลาซอนที่จ่ายให้เพื่อนทำประตู 4 แอสซิสต์ สร้างสรรค์เกมร่วมกับ ปาโบล บัลการ์เก้ ,กาเซ่ และให้ ยูริชาวบราซิลยืนหน้าเป้าเพื่อล่าตาข่าย ส่วน นาโช่ กิล แกนหลักคนสำคัญบาดเจ็บยังต้องพัก

ทรรศนะ : เอซเตรมาคูร่า แม้อันดับจะอยู่ต่ำกว่า แต่เทียบฟอร์มตอนนี้แล้วเหนือกว่า และได้เล่นในบ้านด้วย มองว่าด้วยความั่นใจที่กำลังเต็มเปี่ยมหลังกวาดชัยชนะมารวด 3 เกมติด ทำให้พวกเขามีลุ้นที่จะทำผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่า พอนเฟร์ราดิน่า จะเล่นได้เหนียวแน่น แต่เกมเยือนไม่ค่อยดี เพราะฉะนั้นเรต 0.5 ยังไงก็น่าเสี่ยงต่อเจ้าบ้านมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เอซเตรมาคูร่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เอซเตรมาคูร่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ