วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : โอซาซูน่า-vs-อัลเมเรีย ( 8 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอซาซูน่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ
โอซาซูน่า-vs-อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอซาซูน่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเรีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio El Sadar (Pamplona (Iruñea))

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : มีเพียง 1 แต้มจากการเปิดบ้านเสมอ เอลเช่ มาได้เท่านั้น นอกนั้น 2 เกมที่เหลือที่ลงเล่นไปแพ้หมด เริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่เหลือเกิน สภาพทีมไม่มีนักเตะที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติดังนั้นไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะใช้นักเตะสเปนยกชุดลงเล่นในระบบ 4-4-2 จุดอ่อนสำหรับชุดนี้นั้นเป็นทางด้านเกมรุกที่ยิงไม่ค่อยจะได้ ยิ่งเกมรับก็ตามฟอร์มที่ชอบเล่นเกมรุกแล้วลืมหลังบ้านเสียประตูมันทุกนัดตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : พอๆกับเจ้าบ้านสำหรับ อัลเมเรีย แต้มเท่ากันเป๊ะ ดูดีกว่าหน่อยที่โดนยิงน้อยกว่าแค่นั้นเอง แน่นอนว่าเกมรุกยังฝืดไม่ต่างกันยิงไปได้แค่เพียงลูกเดียวเท่านั้น โดยนัดนี้จะไม่มี ฟรานซิสโก้ เหอร์นานเดซ ที่ติดโทษแบนไป โดยการเล่นนั้นยังคงยึดในระบบ 4-2-3-1 ตามเดิม ทิ้งกองหน้าไว้เพียงรายเดียวคือ คันเดล่า แค่นั้น ถ้า 3 ตัวรุกของทีมเล่นไม่ออกก็แทบรอแพ้เช่นกัน

ทรรศนะ : หมูกัดกัน เกมรับเกมรุกห่วยด้วยกันทั้งคู่ ผลงานแบบนี้หนีตายแน่นอนคู่นี้ สถิติที่เจอกันนั้นเป็นทางด้านของ โอซาซูน่า ที่ทำได้ดีกว่า แล้วได้เล่นในบ้านด้วยก็น่าจะทำได้ดีกว่า อีกทั้งทีมเยือนก็ขาดตัวหลักไปที่ติดโทษแบน ก็น่าจะเป็นทาง โอซาซูน่า ที่น่าจะทำได้ดีกว่าอยู่แล้ว น่าจะคว้า 3 แต้มได้เสียทีในนัดนี้ไม่น่าพลาดไปได้สำหรับ โอซาซูน่า

เรตราคาเปิดที่ : โอซาซูน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โอซาซูน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ