วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เลกาเนส-vs-อลาเบส ( 23 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส-vs-อลาเบส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลกาเนส : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อลาเบส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal de Butarque (Leganés)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เลกาเนส 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมนี้จะขาดอเล็กซานเดอร์ ไซมานอฟสกี้ ตัวหลัก และเอเซเกลมูนญอซ ที่เจ็บยาวตั้งแต่เปิดฤดูกาล ในส่วนการจัดแผนในเกมนี้ สาม-สี่-สอง-หนึ่ง และกับออสก้าร์ โรดริเกซ และรูเบน เปเรซ และเรซิโอ้ จะเป็นตัวหลักในการเดินเกม ส่วนกองหน้ากุยโด การ์ริโย่ จะเป็นตัวเลือกอีกในเกมวันนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: อลาเบส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ในส่วนความพร้อมตัวผู้เล่นก่อนลงสนามมีเพียงโทมัส ปิน่า กองกลางอะไหล่เพียงรายเดียวที่มีปัญหาเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้ ส่วนการจัดแผนในเกมนี้ สี่-สี่-สอง โจนาธาน กาเยรี่ และรูเบน โซบริโน่ ยังเป็นคู่กองหน้า และแดนกลางยังเป็นมานู การ์เซีย และอิไบ โกเมซ ที่พร้อมลงสนามอีกเช่นกัน

 

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลกาเนส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอลาเบส และด้านเจ้าบ้าน ผลงานแย่อยู่มากฟอร์มการเล่นเจ้าบ้านก็ไม่ค่อยดีไม่ชนะใครมานานแล้ว แม้ว่าเกมในบ้านเลกาเนสจะดี แต่ฟอร์มของอลาเบสก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน เกมล่าสุดเพิ่งคืนฟอร์มเก่งด้วย สภาพทีมก่อนลงสนามก็พร้อมรบมาก นัดนี้อย่างน้อยอลาเบส น่าจะมีแต้มกลับออกไปไม่น่าจะแพ้ให้ทางเจ้าบ้านได้ง่ายๆและโอกาสที่จะ เสมอ ก็มีอยู่สูงเช่นกัน

 

เรตราคาเปิดที่ : เลกาเนส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง อลาเบส เสมอ 1-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ