วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บาร์เซโลน่า-vs-บียาร์เรอัล (2 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า-vs-บียาร์เรอัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Camp Nou (Barcelona)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะได้อีวานราคิติช ที่พ้นโทษกลับมาเล่นร่วมกับเซร์กี บุสเก็ตส์ และอาร์ตูร์ ในแดนกลางทำให้อาร์ตูโล่ วิดัล จะเป็นตัวสำรอง ส่วนในแดนหน้ายังคงไม่พร้อมใช้งานหลุยส์ ซัวเรซ ตัวเก่งที่ยังต้องพักรักษาตัวและจะเป็นเลโอเนล เมสซี่ และเฟลิปเป้ คูตินโญ่ และอุสมานเดมเบเล่ ที่ได้โอกาสเล่นต่อเนื่องอีกนัดเช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ด้านนัดนี้จะได้ตัวอัลบาโร่กอนซาเลซ กลับมาช่วยเกมรับอีกครั้ง ในส่วนการจัดทีมให้คราร์ด โมเรโน่ และซามูเอลชุควูเอเซ่ เป็นคู่หน้าร่วมกันพร้อม กับวางปาโบล ฟอร์นัลส์ ยืนเป็นตัวทำเกมด้านหลังอีกด้วย

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบาร์เซโลน่า ทีมอันดับ2 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบียาร์เรอัล ทีมอันดับ16 เช่นกัน และนัดนี้ที่ราคาต่อแพงถึง 2ลูก และ อาจต้องเหนื่อยเพราะพวกเขาจะขาดตัวหลัวอย่างซัวเรซ ในนัดนี้ทำให้ความหวังอยู่กับเมสซี่ แต่อย่างไรก็นัดนี้เจอกับบียาร์เรอัล ทีไรไม่เคยมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์อยู่แล้วและมักมีการทำประตูให้เห็นบ่อยๆและเกมนี้ได้เล่นในบ้านเชื่อว่ามีโอกาสยิงขาดนั้นได้ไม่ยากเลยครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : บาร์เซโลน่า ต่อ 2
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ