วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : แอตฯ มาดริด-vs-อลาเบส ( 8 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด-vs-อลาเบส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อลาเบส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Wanda Metropolitano (Madrid)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในความพร้อมจะขาดโกเก้ กองกลางตัวหลักซึ่งติดโทษในเกมนี้ รวมถึงดีเอโก้ คอสต้า ที่กระดูกเท้าแตกต้องพักรักษาตัวหลายเดือนค่อนข้างแน่ ส่วนการจัดทีมเตรียมเช็คสภาพร่างกายของดีเอโก้ โกดิน พร้อมกับวางอังเคล กอร์เรอา และกับอองตวน กรีซมันน์ เป็นคู่กองหน้าและพร้อมเล่นในแผน สี่-สี่-สอง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานในช่วงหลังๆแทบไม่ชนะใคร และเพิ่งแพ้ คิโรน่า 1-2 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะมาด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพราะไม่มีตัวเจ็บให้ต้องกังวล ส่วนการจัดทีมน่าจะวางอิไบ โกเมซ และโจนาธาน กาเญรี่ และโยนี่ เป็นตัวหลักของแดนหน้า และวาง มานูการ์เซีย และโตมัส ปิน่า และ กับมูบารัค วากาโซ่ คอยทำเกมร่วมกัน บวกกับแผนการเล่นได้วาง สี่-สาม-สาม

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอตฯ มาดริด ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอลาเบส ทีมอันดับ4 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านยังคงร้อนแรงในบ้านหลังยิงคู่แข่งขาดลอยอย่ติดางต่อ ในช่วงหลังๆซึ่งการเตรียมตัวมาเล่นเกมนี้ฝั่งอลาเบส ไม่ค่อยจะสู้ดีอยู่แล้ว เฉพาะเกมนอกบ้านที่แพ้ติดต่อกันมา 3เกมรวด โอกาสจะบุกมาแพ้เกมนี้ดูท่าจะมีสูงล่ะครับ อย่างไรก็ดีมาน่าเป็นห่วงที่คู่นี้เจอกันมักมีการทำประตูกันไม่เยอะหรือแค่นัดล่ะลูกเท่านั้นตลอด 7เกมหลังสุด อีกทั้งราคาที่เปิดมาแบบนี้และด้วยฟอร์ม อลาเบสกำลังแย่จึงมองเกมนี้อาจจะต้านทานได้ไม่ไหว จึงเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านมาแน่ๆ ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : แอตฯ มาดริด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แอตฯมาดริด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ