วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 6 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัลมาดริด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัลมาดริด -vs- เรอัลโซเซียดาด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัลมาดริด เกมก่อนทำได้แค่บุกเสมอบียาร์เรอัล 2-2 ทั้งที่มีโอกาสเยอะ และลูกตีเสมอก็มาจากการล้ำหน้าแต่พวกเขาก็ไม่ยอมกดดันกรรมการเพื่อใช้ VAR ช่วยเหมือนติดประมาทว่าจะมีโอกาสยิงแซงประมาณนั้น ส่วนฟอร์มช่วงก่อนหน้าถือว่าแข็งแกร่ง เมื่อซิวชัย 7 ใน 8 เกมหลังทุกรายการ อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เบล กองหน้าตัวหลังเจ็บมาจากเกมดังกล่าวจนโดนเปลี่ยนออก จึงต้องลุ้นระดับความฟิตก่อนเกม ขณะที่อีสโก้ มีลุ้นออกสตาร์ท เนื่องจากอีกหนึ่งตัวรุกอย่าง มาร์โก้ อาเซนซิโอ มีอาการบาดเจ็บ ส่วนตำแหน่งอื่นๆคงไม่มีการปรับทีมมากนัก เตรียมลุยในระบบ 4-3-3 วาง ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่ และ โทนี่ โครส คุมจังหวะตรงกลางเหมือนเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัลโซเซียดัด แพ้ติดต่อกันมาถึง 4 เกม และยิงประตูไม่ได้ถึง 3 นัด สำหรับความพร้อมยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโดนี่ โกโรซาเบล ที่กระดูกเท้าแตกต้องพักยาง รวมถึง มาร์ติน เมร์เกลานซ์ และ เควิน โรดริเกส ก็ยังเดี้ยงไม่เลิก ส่วนทางด้าน เตโอ แอร์กน็องเดซ ติดกฏห้ามเจอทีมแม่ เพราะยืมตัวมาจากมาดริด นอกนั้นคาดว่า การิตาโน่ เตรียมให้โอกาสผู้เล่นชุดเดิม วาง วิลเลี่ยน โชเซ่ เป็นหน้าเป้าในระบบ 4-2-3-1

 

ทรรศนะ : เรอัลมาดริดต้องเร่งเก็บแต้มแล้วเพราะตอนนี้ถูกบาณซ่าทิ้งห่างไปเรื่อยๆ เกมวันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งประกอบกับได้ตัวหลักกลับมาหลายรายและทีมเยือนเองก็อยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดีเกมนี้มีโอกาสสูงที่เจ้าราชันจะชนะแบบสวยงามให้กองเชียร์ได้เฮกันเสียที

 

ราคาบอล : เรอัลมาดริด ต่อ 1.5
ฟันธง : เรอัลมาดริด ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ