วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย -vs- บายาโคลิค ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย(16) -vs- บายาโคลิค(15)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บายาโคลิค: ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  เมสตาย่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย เกมนี้ มาร์เซลิโน่ กุนซือของทีมอาจจะต้องปรับเซ็นเตอร์แบ็กเพราะ มุคตาร์ ดิยาบี้ ติดโทษแบน กาเบรียล เปาลิสต้า จะเข้ามาเสียบแทนตรงจุดนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนแดนกลาง 4 มิดฟิลด์น่าจะอิงชุดเดิมเป็นหลักนั่นหมายความว่า การ์ลอส โซเลร์, ดาเนี่ยล วาสส์, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ และ เดนิส เชรีเชฟ จะออกสตาร์ทตัวจริงร่วมกัน หน้าคู่ ซานติ มิน่า, โรดริโก้ โมเรโน่ สองหัวหอกตัวหลักยังพร้อมล่าตาข่าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บายาโคลิค โดยกุนซือ เซร์กิโอ โซเรียโน่ สามารถจัดทีมได้เต็มที่เพราะไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษเข้ามารบกวนเลย ระบบการเล่นคาดว่าจะใช้ 4-4-2 กิโก้ โอลิบาส, เฟร์นานโด กาเลโร่ จะยืนเป็นเซ็นเตอรแบ็กคู่กัน แดนกลางคุมเกมด้วย มิเชล และ รูเบน อัลการาซ ส่วนกองหน้า เอเนส อูนัล กับ ออสการ์ ปลาโน่ สองตัวเก่งยังเป็นตัวเลือกในการล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : บาเลนเซียถึงแม้ว่าจะยิงในบ้านไม่เยอะ แต่พวกเขาก็ชนะมาเรื่อยๆ เกมนี้รับมือ บายาโดลิดที่ศักยภาพยังเป็นรองพวกเค้า เชื่อว่าเกมนี้เจ้าค้างคาวมีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มไว้ได้อีกครั้ง ถึงแม้อาจจะยิงได้ไม่เยอะก็ตาม เพราะตอนนี้ต้องเร่งทำแต้มเพื่อขยับอันดับขึ้นไปในการลุ้นพื้นที่ยุโรปก่อนที่จะสายเกินไป เรต 1 ลูกยังน่าวัดได้อยู่

 

เรตราคาเปิดที่ : บาเลนเซีย ต่อ 1
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ