วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีก 1 โปรตุเกส : ฟามาดิเกา -vs- เอสโตริล ( 14 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีก 1 โปรตุเกส

ราคาต่อรอง : ฟามาดิเกา ต่อ +10

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟามาดิเกา -vs- เอสโตริล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟามาดิเกา : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสโตริล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ มูนิชิปัล 22 เด จุนโย่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฟามาดิเกา ผลงานเสมอในบ้านมา 2 เกมติดแล้ว แถมยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ด้วย ถือว่าอยู่ในช่วงแนวรุกกำลังปืนฝืดก็ว่าได้ ปัจจุบันยังคงรั้งอันดับ 2 อยู่ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ดีเอโก้ มูเรา กองหน้าบราซิเลี่ยนที่ติดโทษแบน พ่วงด้วย 4 แข้งเดี้ยงอย่าง ชิโก้ แดเนี่ยล, ลุยซ์ อัลเบร์โต้ และ วิคเตอร์ ลิม่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสโตริล อยู่อันดับ 3 ของตาราง เกมล่าสุดเสมอ อารัวก้ามา 1-1 แต่ต้องแลกกับการโดนใบแดงของ ปอร์ฟิลิโอ และ เฟอร์ลัน ซึ่งส่งผลให้ติดโทษแบนในเกมนี้ สภาพทีมตำแหน่งอื่นก็มี กอนชาโล่ บรานเดา ปราการหลังจอมแกร่ง ที่ยังบาดเจ็บ อย่างไรก็ดีบรรดาตัวท็อปอย่าง ลูคัส เอแวนเกลิสต้า ห้องเครื่องฟอร์มแรง, เอดูอาร์โด้ เตเซร่า ปีกตัวจี๊ดวัย 25 ปีและ เคลแบร์ ปินเญโร่ หัวหอกมากประสบการณ์ ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊ร้อยเปอร์เซ็นต์

ทรรศนะ : การเจอกันของ 2 ทีมกลุ่มบนตาราง เกมนี้ฟามาดิเกาได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านเจอกับเอสโตริลทีมอันดับ 3 ที่สภาพตัวผู้เล่นเป็นรองทั้งบาดเจ็บและโดนแบน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านั้นเกมเยือนจะแพ้ยาก แต่เกมนี้ได้รับผลกระทบจากขุมกำลังโดยตรง ทำให้ไม่ง่ายเลยที่จะบุกมาแบ่งแต้มเจ้าบ้านได้ เรตเปิดแค่เสมอ ยังไงก็น่าลุ้นเจ้าบ้านมากกว่า เพราะทีมสมบูรณ์กว่านั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : ฟามาดิเกา ต่อ +10
ฟันธง : ฟามาดิเกา ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ