วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ : โอลด์แฮม-vs-มอร์แคมบ์ ( 19 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ

ราคาต่อรอง : โอลด์แฮม ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลด์แฮม-vs-มอร์แคมบ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลด์แฮม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มอร์แคมบ์: ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  Boundary Park (Oldham, Greater Manchester)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โอลด์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ด้านสภาพทีมค่อนข้างโอเคเพราะมีแค่ แดน การ์ดเนอร์ คนเดียวที่บาดเจ็บนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ส่วนการวางหมากตัวผู้เล่นแนวรุกมีคัลลั่ม แลง เป็นตัวทำเกมพร้อมสนับสนุนกองหน้าอย่างซาคารี่ เดิร์นลี่ย์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอร์แคมบ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านช่วงนี้ฟอร์มเริ่มดีขึ้นมาหน่อยหลังจากไม่แพ้ใครมาสามเกมติดแต่สถานการณ์ในลีกยังคงอยู่ท้ายตารางเช่นเดิมโดยเกมนี้ไม่น่าจะมีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใดโดยจะส่งแนวรุกที่โชว์ฟอร์มได้โดนเด่นลงสนามทั้งหมดคือเอเจ เลตช์สมิธและวาเดน โอลิเวอร์ และเลียม แมนเดวิลล์ ลงสนามเป็นตัวหลักของทีม

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอลด์แฮม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนมอร์แคมบ์ และด้านเจ้าบ้าน ฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้งใน 3 เกมหลังสุดเอาชนะได้ 2 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือน มอร์แคมบ์ แม้ว่าจะเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดแต่เกมนอกบ้านก็ยังเป็นของแสลงอยู่เหมือนเดิม จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นก็สูสีและเป็น โอลด์แฮม ที่เอาชนะได้ในเกมล่าสุด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ ต่อ 0.5/1 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเครื่องกำลังร้อนแบบนี้น่าจะเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

 

เรตราคาเปิดที่ : โอลด์แฮม ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โอลด์แฮม ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ