วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ : น็อตต์สเคาน์ตี้-vs-นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ( 19 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็อตต์สเคาน์ตี้-vs-นิวพอร์ต เคาน์ตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็อตต์สเคาน์ตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวพอร์ต เคาน์ตี้: ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Meadow Lane Stadium (Nottingham, Nottinghamshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน น็อตต์สเคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ที่จะลงนั้นยังเป็นชุดเก่งในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เหมือนเคยนำโดยผู้รักษาประตู รอสส์ ฟิตซ์ซิม่อนส์ แนวรับมี อีเลียจ วอร์ด ยืนเซ็นเตอร์คู่ เจมี่ เทอร์เล่ย์ ส่วนแนวรุกมีจอมทัพ เลวิส อเลสซานดร้า ปั้นเกมหลังดาวยิงเบอร์ 9 ของทีม คริสเตียน เดนนิส

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน แอนดรูว์ ครอฟท์ กับ เฟรเซอร์ แฟร้งค์ส เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ไม่น่าส่งผลอะไรมากมายนัก โดยการจัดทัพเริ่มจากแดนกลางแผน สาม-ห้า-สอง ใช้ จอสส์ ลาบาดี้และสกอต เบนเนตต์ และ ไทรีค์ บาคินสัน ส่วนกองหน้าวาง อเดบาโย่ อาซีซ กับแฮร์รี่ แม็คคีร์ดี้ ล่าประตูร่วมกัน

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านน็อตต์สเคาน์ตี้ ทีมอันดับ24 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมนิวพอร์ต เคาน์ตี้ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้าน ฟอร์มกำลังมาดีเลยช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา 3เกมแถมเอาชนะมาได้สองเกมล่าสุดอีกด้วยส่วนทีมเยือน นิวพอร์ต เคาน์ตี้ เองพึ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาแบบทุลักทุเลมากเพราะแพ้ให้กับทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้ ไป1-4 เกมนี้คาดว่าน่าจะเหนื่อยไม่น้อยคงต้องพักเอาตัวสำรองผสมลงมาแน่นอน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านน็อตต์สเคาน์ตี้ น่าจะได้เปรียบและเอาชนะได้อย่างแน่นอน

 

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : น็อตต์สเคาน์ตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ