วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ : แบรดฟอร์ด-vs-แบล็คพูล ( 23 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรดฟอร์ด-vs-แบล็คพูล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบรดฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบล็คพูล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Northern Commercials Stadium (Bradford, West Yorkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แบรดฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะไม่มี ไทเรลล์ โรบินสัน แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม แดนกลางสามคนใช้โฮป อัคปาน และนาธาเนียล ไนท์เพอร์ซิวัล และแจ็ค เพย์น เดินเกมร่วมกัน กองหน้าใช้ โอเว่น ดอยล์ เป็นตัวเป้าล่าประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คพูล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้าน3เกมหลังเอาชนะใครไม่ได้เลยแถมแพ้ในเกมล่าสุดด้วย อันดับตอนนี้หล่นมาอยู่ที่ 9ของตารางแล้วมี 53คะแนนแต่ก็ยังมีโอกาสไต่กลับไปสูงกว่านี้ไม่ยากเพราะคะแนนไล่เลี่ยกันมาก การจัดทัพเกมนี้จะจัดเต็มวางแผน สี่-สี่-สอง นาธาน เดลฟูเนโซ่ กับอาร์ม็องต์ ญานดูเลต์ ล่าประตูด้วยกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบรดฟอร์ด ทีมอันดับ24 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแบล็คพูล ทีมอันดับ9 เช่นกัน และสำหรับแบรดฟอร์ด ฟอร์มการเล่นย่ำแย่หนักมากแพ้รวด แบล็คพูล อาจจะไม่ได้เล่นแกร่งไร้เทียมทาน ทว่าฟอร์มภาพรวมดีกว่าเจ้าบ้านเยอะ อีกทั้งสองเกมล่าสุดก็ทำได้ดีกว่าเยอะเอาชนะหมด แบร็ดฟอร์ดกำลังตกแบบนี้ถ้าเล่นดีหน่อยแบล็คพูลก็น่าจะบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : แบล็คพูล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ