วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ : โคเวนทรี่ -vs- ทรานเมียร์ โรเวอร์ ( 13 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : โคเวนทรี่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคเวนทรี่ -vs- ทรานเมียร์ โรเวอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคเวนทรี่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทรานเมียร์ โรเวอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : St Andrew’s Trillion Trophy Stadium (Birmingham)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคเวนทรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้งาน ไคล์ แม็กแฟดซีน ปราการหลังจอมเก๋าซึ่งติดโทษแบน เช่นเดียวกับ จอช ปาส์ค, ชาร์ลี เวคฟิลด์ , โจดี้ โจนส์ และ แดเนี่ยล บาร์ตเล็ตต์ สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิม คาดว่า โรบินส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี แม็ตต์ ก็อดเด้น ยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทรานเมียร์ โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ คอนเนอร์ เจนนิ่งส์ ดาวยิงคนสำคัญที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ จอร์แดน ปอนติเซลลี่ ตัวรุกที่ติดเงื่อนไขสัญญายืมตัวห้ามลงพบสังกัดแม่และ นีล แดนน์ส มิดฟิลด์ ซึ่งติดภารกิจรับใช้ชาติกูยาน่า นอกจากนี้จะไร้เงา ซิด เนลสัน กับ เดวิด เพอร์กิ้นส์ สองตัวหลักที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโคเวนทรี่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนทรานเมียร์ โรเวอร์ และด้านโคเวนทรี่ น่าจะอาศัยความโหดในรังไล่ทุบเอาชนะไปได้ ด้วยผลงานคว้าชัย 5 จาก 6 เกมเหย้าท้ายในลีก และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 10 ประตูเลยทีเดียว ประกอบกับสามแต้มในคืนนี้จะทำให้พวกเขาเข้าใกล้จ่าฝูงมากขึ้น ฉะนั้นเชื่อเลยว่าต้องเน้นเป็นพิเศษ สอดคล้องกับทีมเยือน ทรานเมียร์ เป็นรองค่อนข้างมาก โดยเฉพาะการเล่นนอกถิ่น หลังพ่าย 7 จาก 8 หนท้ายในลีก และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 18 ตุงอีกด้วย ดูทรงแล้วยังไงก็ไม่รอดตามเคย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียว ฟันธง! จัดหนัก โคเวนทรี่

เรตราคาเปิดที่ : โคเวนทรี่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โคเวนทรี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ