วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก มาร์กเซย -vs- บอร์กโดซ์ ( 8 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย -vs- บอร์กโดซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้สภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะตัวที่ใช้งานไม่ได้ยังมีแค่รายเดียวคือ ฟลอริย็อง โตแว็ง ที่เจ็บอยู่นานแล้ว ด้านการจัดทัพ มักซิม โลเปซ, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ และ ดิมิทรี ปาเยต์ เป็น 3 แนวรุก ส่วน เควิน สตรูทมัน เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้สภาพทีมที่ดีเช่นกันเพราะจะขาดแค่ จิมมี่ บริยองด์ คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 จอช มายา กับ ออเรลิออง ทีชูอาเมนี่ จะได้ผนึกกำลงกันในแนวรุก เช่นเดียวกับ นิโกลัส เดอ เปรวิลล์ ส่วน โตมา บาซิช จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบอร์กโดซ์ และด้านราคาบอลเปิดมามองว่าดูสูงไปหน่อย เพราะเป็น 2 ทีมที่ผลงานดีทั้งคู่ แต่ มาร์กเซย ฟอร์มและทรงดีกว่าแบบเห็นได้ชัด เพราะชนะมารัวๆ 5 เกมรวด เกมรุกก็ดีเกมรับก็ด้วย แต่มองว่าการจะชนะ บอร์กโดซ์ ที่ทรงดีเหมือนกันด้วยระยะห่าง 2 ลูกน่าจะยากไปหน่อย ดังนั้นให้เชียร์รองดีกว่า มองไปมองมากมีโอกาสเสมอเหมือนกัน ถึงแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาด

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ