วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ปารีส เอฟซี -vs- ล็องส์ ( 2 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : ล็องส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปารีส เอฟซี -vs- ล็องส์ 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารีส เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Stade Sébastien-Charléty (Paris)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปารีส เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้สภาพที่ฟูลทีมกันเลยทีเดียวไม่มีตัวเจ็บหรือตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพเริ่มที่แดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ โอปา ซ็องก็องเต้ ส่วนแดนหน้าราซัก บูการี่ ยังคงเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์ต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ล็องส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งและยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลังทำให้นายใหญ่ เฟเดอริค อันโตเนตติ ต้องปรับทัพกันนิดหน่อยโดยจะใช้แผน สี่-สาม-สาม นำโดยฮีโร่ที่ยิงประตูชัยมาคืออิบราฮิม่า นีอาเน่ ผนึกกำลังร่วม โอปา เอ็นกูอีเต้ กับฟาริด บูลาย่า เป็นสามประสานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านปารีส เอฟซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนล็องส์ และด้านเจ้าถิ่น ปารีส เอฟซี ฟอร์มมาดีจริงๆช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือน ล็องส์ เองแม้ว่าจะเล่นได้เหนียวขึ้นแต่ก็มีแต่แพ้กับเสมอเท่านั้นแถมเกมเยือนก็เล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ล็องส์ ที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเลย ราคาบอล เปิดมาให้ล็องส์ ต่อ 0/0.5 มองแล้วไม่ได้แพงอะไรแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ราคาบอล : ล็องส์ ต่อ 0/0.5

ฟันธง : ล็องส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ