วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสกอตติช พรีเมียร์ลีก : ลิฟวิงสตัน-vs-กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสกอตติช พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิฟวิงสตัน-vs-กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิฟวิงสตัน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Tony Macaroni Arena (Livingston)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลิฟวิงสตัน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้มีลี มิลเลอร์ และดอลลี่ เมงก้า และราฟา เด วิต้ากองหน้า และไรอัน ฮาร์ดี้ ที่ดึงมาเสริมทัพแล้วฟอร์มดี ดันติดสัญญายืมจาก เรนเจอร์สเลยชวดดวลต้นสังกัดแม่ เท่ากับว่าหัวหอกที่พอฝากความหวังได้นั้นเหลือสก็อต พิตแมน รายเดียวแต่แดนกลางได้คีแรน บราวน์มิดฟิลด์ตัวยืมจาก คาร์ดิฟฟ์มาสมทบอีกราย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้คอนเนอร์ โกลด์สัน ที่เจ็บเท้า พ่วงด้วย เอรอส เกรซด้า และคู่ของเจมี่ เมอร์ฟี่กับเกรแฮม ดอร์แรนส์ ซึ่งเจ็บหนักต้องพักยาว สำหรับแผนแก้มือคาดว่าสองแข้งใหม่ทั้งเจอร์เมน เดโฟ หรือสตีเว่น เดวิสอดีตจอมทัพกัปตันทีม เซาท์แฮมป์ตัน ต้องลุ้นว่าจะยึดตำแหน่งได้ต่อเนื่องหรือเปล่า

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ลิฟวิงสตัน ทีมอันดับ7 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมอันดับ3 และสำหรับกลาสโกว์ เรนเจอร์ส เพิ่งช็อคมาในเกมล่าสุดตอนแพ้ คิลมาร์น็อค 1-2 มันตอกย้ำว่าเกมเยือนเป็นอีกปัญหาที่ เจอร์ราร์ดยังหาทางแก้ไม่ตก เพราะ 4เกมท้ายในลีกบุกชนะคู่แข่งได้ทีเดียว แถมย้อนสถิติที่แห่งนี้ ฝั่งกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไม่เคยบุกรวบสามแต้มสำเร็จสักครั้ง

 

เรตราคาเปิดที่ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ 1
ฟันธง : รอง ลิฟวิงสตัน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ