วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนคานส์ : โกเตบอร์ก -vs- มัลโม่ ( 16 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนคานส์

 

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกเตบอร์ก -vs- มัลโม่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกเตบอร์ก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัลโม่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : นีย่า อุลเลวี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกเตบอร์ก ยังไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมลีก สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก อาจไร้เงา อามิน อัฟฟาน ,โตโก้ เอ็นซูซี่ และ เอริค ดาห์ลิน สามแข้งเดี้ยงที่ยังต้องรอเช็คว่าจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไร ส่วนพวกตัวความหวังอย่าง เบนจามิน นีเกรน ตัวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปี, พาทริค คาร์ลส์สัน-ลาเกเมียร์ หัวหอกวัย 22 ปีและ ออกัส เออร์ลิงมาร์ค ห้องเครื่องฟอร์มแรง ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัลโม่ จ่าฝูงเกมล่าสุดเปิดรังถล่ม เอลฟ์สบอร์ก 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น จอมทัพแดนโคนมที่ติดโทษแบน ส่วนพวกที่เหลือไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามารบกวนเพิ่มเติม นั่นหมายความว่า มาร์คุส โรเซนเบิร์ก โคตรมหาดาวยิงวัย 36 ปีกับ มาร์คุส อันทอนส์สัน หัวหอกคู่หูประสบการณ์สูง ฟิตเปรี๊ยะเตรียมผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : โกเตนบอร์กออกสตาร์ทได้ไม่ธรรมดา ส่วน มัลโม่ เองก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ เกมนี้จึงน่าสนุกคู่คี่แน่นอน โดย โกเตนเบิร์ก ได้เปรียบเสียเชียร์จะทำให้มีลุ้นแบ่งแต้มผู้มาเยือนอย่าง มัลโม่ ได้เป็นอย่างน้อย ซึ่งเรตทีมเยือนบุกมาต่อ มองว่าน่าลุ้นรองเจ้าบ้านน่าจะดีกว่า

ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ