วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : อังกฤษ (3) -vs- อาร์เจนติน่า (37) ( 14 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

ราคาต่อรอง : อังกฤษ ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อังกฤษ (3) -vs- อาร์เจนติน่า (37)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อังกฤษ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เจนติน่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  สต๊าด โอเซียง

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อังกฤษ มี 3 แต้มจากการเอาชนะสก็อตแลนด์ได้ในเกมแรก 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องเช็กฟิต โทนี่ ดั๊กแกน กองหน้า บาร์เซโลน่าที่ต้องแยกซ้อมเดี่ยวเพียงคนเดียว โดยหากจะปรับคงอาจสลับ คาเรน ชาร์นี่ย์ มิดฟิลด์ชั่วโมงบินสูงจาก เชลซี กลับมาออกสตาร์ทตัวจริง เพื่อประสานงานกับ เอลเล่น ไวท์ หัวหอก แมนฯซิตี้กับ นิกิต้า แพร์ริส ตัวรุก ลียง ที่ทำคนละประตูในเกมเปิดรายการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เจนติน่า เกมนัดแรกเพิ่งยันเสมอสาวญี่ปุ่น 0-0 ความพร้อมนัดนี้ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่า บอร์เรโย่จะลุยต่อด้วยทีมชุดเดิมที่มี เอสเตฟาเนีย บานินี่มิดฟิลด์เบอร์ 10 จาก เลบานเต้สร้างสรรค์เกม เพื่อป้อนให้คู่กองหน้า ยาเอล โอเบียโด้กับ โซเล่ ไฮเมสเข้าทำ โดยมี บาเนซ่า ซานตาน่าและ มารีล่า โกโรเนล 2 แข้งจากลีกสเปนเป็นตัวสอดแทรก

ทรรศนะ : เทียบชั้นกันแล้วถือว่าคนละเรื่องเลย เพราะอาร์เจนติน่าหญิงนั้นห่างกับอังกฤษเยอะ แต่ผลงานในเกมก่อน อาร์เจนติน่าถือว่าทำได้ดีทีเดียวเมื่อเสมอญี่ปุ่นมาได้ 0-0 แต่ก็เพราะญี่ปุ่นไม่คมเองด้วยหลังบดอยู่นาน ผลเลยเป็นแบบที่เห็น แต่เกมนี้มองว่าคงต้านทานยาก เพราะอังกฤษ ใช้โอกาสไม่เปลือง ยิ่งลูกกลางอากาศด้วยแล้วถือว่าครบเครื่อง เชื่อว่าอาร์เจนติน่าที่สรีระของร่างกายเป็นรองคงโดนถล่มตามคาด

เรตราคาเปิดที่ :  อังกฤษ ต่อ 2.5
ฟันธง : อังกฤษ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ