วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : ญี่ปุ่น(W) -vs- อังกฤษ(W) ( 19 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

 

 

ราคาต่อรอง : อังกฤษ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น(W) -vs- อังกฤษ(W)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น(W) : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อังกฤษ(W) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ รีแวร์ร่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น(W) เกมล่าสุดเอาชนะ สกอตแลนด์ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จนสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ เกมนี้แม้จะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ก็คงจัดเต็มเหมือนเดิม เพราะเจอกับทีมแข็งอย่าง อังกฤษ ด้วย ซากิ คุมากาอิ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมลงคุมหลังบ้าน กลางสนามมี จุน เอ็นโดะ ขึ้นเกมรุกริมเส้นคนละฟากกับ เอมิ นากาจิมะ ส่วนพื้นที่แดนหน้าเป็นสัมปทานของ มานะ อิวาบูชิ และ ยูอิกะ ซูกูซาวะ ที่หวดกันคนละตุงในเกมที่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อังกฤษ(W) เกมล่าสุดเชือด อาร์เจนตินา 1-0 จนสามารถผ่านเข้ารอบได้แน่นอนแล้ว เกมนี้ ฟิล เนวิลล์ เตรียมเรียกให้ มิลลี่ ไบรท์ ปราการหลังแกนหลักที่เพิ่งหายเจ็บและไม่ฟิตพอจนมีชื่อเป็นแค่สำรองในเกมก่อนกลับมาออกสตาร์ตในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ทำให้ แอ็บบี้ แม็คมานัส จะหลุดไป โทนี่ ดักแกน กองหน้าจาก บาร์เซโลน่า สภาพความฟิตดีขึ้นมากแล้ว และน่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ กลางสนามส่งให้ ฟรานเชสก้า เคอร์บี้ ลงปั้นเกม เช่นเดียวกับ นิคิต้า แพร์ริส ที่พลาดจุดโทษในเกมก่อนลงแก้ตัว

ทรรศนะ : เป็นการชิงแชมป์ของกลุ่ม ซึ่งศักยภาพทั้งคู่ใกล้เคียงกัน โดยยามเจอกันในทัวร์นาเม้นท์ระดับเมเจอร์เป็นฝ่ายญี่ปุ่นที่มักจะทำได้ดีเสมอ เกมนี้เรตเปิดให้อังกฤษเป็นถึง 0.5 ถือว่าน่ารองยิ่งนัก เนื่องจากมองว่าโอกาสที่จะเสมอกันมีสูง ดูแล้วเชียร์ ญี่ปุ่น ได้ลุ้นถึงสองหน้า

เรตราคาเปิดที่ : อังกฤษ(W) ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ