วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด -vs- ซิดนีย์ เอฟซี ( 11 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด -vs- ซิดนีย์ เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Coopers Stadium (Adelaide)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้ของอเดไลด์ ทีมวันนี้มีไม่พร้อมลงเพียง ดาเนี่ยล มาร์กุช นายทวารที่ติดไปรับใช้ชาติแน่นั้น กับนอกนั้นที่จะลงเล่นก็ยังพร้อมหมดนำโดย ไมเคิ่ล ยาค็อบเซ่น แนวรับคนเก่ง กับมีกลางคนสำคัญ เมียร์โก้ โบลันด์ ร่วมด้วยแนวรุกตัวเก๋าอย่าง เจมส์ ทรอยซี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนักเตะมีขาดเยอะอยู่ได้แก่ แอนดรูว์ เร้ดเมย์น, พาทริค ฟล็อตต์มันน์, ไรห์อัน แกรนต์ และ ไรอัน ทีค ที่ติดรับใช้ชาติท้งหมด แต่กับที่จะลงนั้นหน้าคู่ยังเป็น อดัม เล ฟอนเดร้ กับ คอสต้า บาร์บารูเซส ล่าตาข่ายกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอดิไลเด้ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซิดนีย์ เอฟซี เช่นกัน และสำหรับกับบอลเอลีกประเดิมเปิดลีกเลยทีเดียว เจ้าบ้านอเดไลด์จากผลงานล่าสุดมาดีเหมือนกันชนะมา 5 เกมติด แนวรุกกดรวมไป 17 ตุงดูคมจริงๆ ส่วนทีมเยือนซิดนี่ย์ 5 เกมหลังมาทั้งบอลอุ่นเครื่องและบอลถ้วย ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยังดูไม่เท่าไร ส่วนราคาบอลเปิดมานั้นแค่เสมอด้วยแล้วบอกเลยทีมเยือนเกรดบอลนั้นดูดีกว่าตามชื่อชั้น และสถิติดวลกันพวกเค้าก็ทำได้ดีจริงๆ แบบนี้โดนใส่ทีมเยือนไปรอเฮได้เลยประเดิมเปิดหัวนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ซิดนีย์ เอฟซี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ