วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์-vs-บริสแบน โรว์ ( 2 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์-vs-บริสแบน โรว์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บริสแบน โรว์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สนามที่ลงแข่ง :  McDonald Jones Stadium (Newcastle)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะได้นิค คาวเบิร์น กับลัคลัน แจ๊คสัน ตตวทำเกมรับในการต้อนรับ บริสแบน โรว์ เท่ากับว่าตอนนี้สมาชิกของเจ้าบ้านตกหล่นแค่ เกล็น มอส ผู้รักษาประตูและโจ แชมป์เนส กองหน้าเท่านั้น สำหรับทีมชุดใหม่ยังอาศัยความเก๋าของโรนัลด์ วาร์กัส ทำเกมแดนกลาง ส่วนแนวรุกต้องลุ้นเอาเพราะ4กองหน้าอย่างเปตราตอส และโอโดโนแวน และเชพเพิร์ดและ แชร์ ผลงานแย่พร้อมหน้าด้วยการยิงไปแค่คนละ1ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : บริสแบน โรว์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านนัดนี้จะขาดกองหลังดาเนี่ยล โบว์เลส ที่โดนโทษและโทเบียส มิคเคลสัน กองกลางด้วยเหตุผลทางเทคนิค ส่วนตัวเจ็บเหลืออัฟราม ปาปาโดปูลอส เบร็ต โฮลมันและสเตฟาน ม็อค ด้านการจัดทัพลุ้นแก้มือต้องอาศัยการขึ้นเกมของ2เก่งอย่างอเล็กซ์ โลเปซ และแมต แม็คคาย ส่วนแดนหน้าแน่นอนว่าเป็นอดัม แท็กการ์ดที่พร้อมลงสนามอย่างแน่นอน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ทีมอันดับ7 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ บริสแบน โรว์ ทีมอันดับ9 และเกมนี้น่าจะเป็นการต่อสู้ที่สนุกสูสีมาก เชื่อว่าบอลแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ถ้าต้องเลือกเชียร์สักฝั่งหนึ่ง ยังมองว่าที่ผ่านมาสถิติการเจอกันส่วนใหญ่จะเป็นบ้านใครบ้านมัน และเมื่อวันนี้เป็นการเล่นที่ แม็คโดนัลด์ โจนส์ สเตเดี้ยม ก็เลยเลือกเชียร์ไปที่เจ้าบ้านนิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ