วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : บริสแบน โรว์-vs-ซิดนีย์ เอฟซี ( 08 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บริสแบน โรว์-vs-ซิดนีย์ เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บริสแบน โรว์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี: ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Suncorp Stadium (Brisbane)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บริสแบน โรว์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เจมี่ ยัง และแดน อิงแฮม ที่ติดทโทษ และตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆ ซึ่งได้แก่อาฟราม ปาปาโดปูลอส และเบร็ตต์ ฮอลแมน และสเตฟาน มาอุ๊ค ด้านการจัดทัพแนวรุกยังมีทีเด็ดอยู่ที่อดัม แท็กการ์ต ถัดมาที่แดนกลางจะมีตัวสำคัญอยู่ที่แมตต์ แม็คคาย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้จะได้ มิคาเอล ซุลโล่ ที่พ้นโทษกลับมาเล่นแบ็กซ้ายได้อีกครั้ง นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพราะสภาพทีมค่อนข้างฟูล ด้านการจัดทัพในแนวรุกจะมีอดัม เลอ ฟอนเดร กับลุค อิวาโนวิช จับมือกันล่าประตู ด้านข้างจะมีมิลอส นินโควิช และเปาโล เรเตร เติมเกมทางริมเส้นและคอยช่วยอีกเช่นเคย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบริสแบน โรว์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซิดนีย์ เอฟซี และด้านคู่นี้ค่อนข้างใสและน่าจะพลิกล็อคยากเพราะชื่อชั้นฟอร์มการเล่นและสภาพต่างกันสินเชิง เจ้าบ้านบริสแบน โรว์ ผลงานห่วยแตกเพราะไม่ชนะใครมา 12เกมรวด แถมปัญหาหลักคือเกมรับที่พร้อมเสียประตูทุกเมื่อ และวันนี้มาเจอกับทีมที่มีความเด็ดขาดใช้ได้เลย ดูแล้วน่าจะรอดยาก อยู่เชียร์ไปเลยที่ซิดนีย์ เอฟซี ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 1
ฟันธง : ซิดนีย์ เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ