วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด-vs-สเปอร์ส(U21) ( 18 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด-vs-สเปอร์ส(U21)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส(U21) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  The Kassam Stadium (Oxford, Oxfordshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสำหรับเกมนี้ตัวหลักอย่างเคอร์ติส เนลสัน เจ็บหนักมากต้องพักยาวไปทั้งฤดูกาลเลยทีเดียว การจัดทัพยังคงเล่นแผนเดิมให้หลัง3ตัว และอาศัยแบ็ก2ฝั่งเป็นการขับเคลื่อนเกมและพร้อมได้กำลังกับแดนกลาง ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของทอดด์ เคน และ แอชลี่ย์ สมิธบราวน์ ส่วนกองหน้าก็ยังเป็นเวส โธมัส และอิซัค บัคลี่ย์ริคเก็ตต์ส ตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านในชุดนี้ มีนักเตะดาวรุ่งของทีมที่น่าจับตามอง อย่าง เอ็ดมันด์แพริส แมกโฮมา ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และเจมี่ โบว์เดน ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เป็นสองนักเตะของทีมที่น่าจับตามองที่สุดในทีมชุดนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ สเปอร์ส(U21) และจากที่ได้ดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วนั้น ในเกมนี้ทางอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านพบกับ สเปอร์ส(U21) ผลงานของเจ้าบ้านในช่วงนี้ยังทำได้ดี 5นัดหลังชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เกมในบ้านนั้นก็พอใช้ได้ ส่วนสเปอร์ส(U21) ผลงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 5นัดหลังชนะชนะ1 แพ้4 และเกมเยือนนั้นก็ไม่ต่างกัน จากสถิติทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน และราคาเปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ0.5/1 จึงคิดว่าเกมนี้น่าจะเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ