วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ คอนเฟอเรนช์ ลีกเหนือ : สเปนนีมูร์ ทาวน์-vs-แบรดฟอร์ด ปาร์ค ( 19 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ คอนเฟอเรนช์ ลีกเหนือ

ราคาต่อรอง : สเปนนีมูร์ ทาวน์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปนนีมูร์ ทาวน์-vs-แบรดฟอร์ด ปาร์ค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปนนีมูร์ ทาวน์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบรดฟอร์ด ปาร์ค: ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  The Brewery Field (Spennymoor, County Durham)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สเปนนีมูร์ ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ใน2 นัดที่ผ่านมาชนะรวด กองหลังเล่นได้เหนียวแน่นมากไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว อันดับตอนนี้ขยับขึ้นมาอยู่ที่3 ส่วนการจัดทัพจะใช้แผนการเล่น สี่-สี่-สอง และตัวหลักอย่างแจ็ค มัลดูน ที่พร้อมยืนเป็นแกนหลักคู่กับมาร์ค เบ็ค ที่จะทำประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบรดฟอร์ด ปาร์ค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้มีไม่พร้อมเลยแน่ๆคือแกรนท์ ฮอลล์ แนวรับของทีมกับตัวเจ็บอย่างฌอน กอสส์ และอันเจล รานเคล และจีออฟ คาเมร่อน ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพกันบ้างแต่แผนที่เล่นนั้นยังเป็น สี่-สี่-สอง เหมือนเคยมีโทเมอร์ เฮเหม็ด ล่าประตูคู่นาห์กี เวลส์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สเปนนีมูร์ ทาวน์ ทีมอันดับ3 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แบรดฟอร์ด ปาร์ค ทีมอันดับ5 และสเปนนีมูร์ ทาวน์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนแบรดฟอร์ด ปาร์ค ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านสเปนนีมูร์ ทาวน์ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  สเปนนีมูร์ ทาวน์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สเปนนีมูร์ ทาวน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ