วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : RKC วาลไวท์ -vs- โฟเลนดัม ( 22 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : วาลไวท์ ต่อ 0.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : RKC วาลไวท์ -vs- โฟเลนดัม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  RKC วาลไวท์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟเลนดัม : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 


สนามที่ลงแข่ง : คัมบูร์ สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วาลไวท์ เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ อัลเมีย 0-1 หยุดสถิติไร้พ่ายอันยาวนานไว้ที่ 7 สภาพทีมเกมนี้จะมีการเปลี่บนแปลงทีมอย่างไม่ต้องสงสัยที่เด่นชัดมาดที่สุดก็คือการส่ง นิคกี้ แบ็กเกอร์มัน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและโชว์ฟอร์มได้สะเด่าน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงรอผนึกกำลังกับ เอมิล ฮานสัน และ ดีแลน เซอร์ส รอยืนซ้อนหลัง ซิลล่า โซว์ หัวหอกตัวใหม่ที่กดไปแล้ว 3 ตุง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟเลนดัม ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน แต่สภาพทีมล่าสุดยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน โรบิน เชาธ์เท่น แบ็กขวาคนสำคัญเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมวาง เควิน วิซเซอร์ ห้องเครื่องตัวเก่งที่นัดล่าสุดยิงประตูชัยให้กับทีมรอสร้างสรรค์เกมเหมือนเดิม ในขณะที่หน้าเป้าจะมีการปรับเปลี่ยนด้วยการกลับมาส่ง คาส ปีเตอร์ส ที่ซัดไปแล้ว 4 ตุงกลับมาลงล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : วาลไวท์สะดุดจนได้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเพราะขุมกำลังของพวกเขามีขีดจำกัด ที่ทำผลงานได้ดีก็ถือว่าเป็นกำไร เกมนี้ถึงแม้ว่าจะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้เหนือกว่า โฟเลนดัม เลย เนื่องจากคู่แข่งกำลังทำผลงานได้ดีเอามากๆเช่นกัน เกมนี้จึงสูสีกันอย่างแน่นอน ดูแล้วโอกาสแบ่งแต้มกันไปน่าจะมีมากที่สุด

 

ราคาบอล : วาลไวท์ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ