วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม-vs-พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ( 31 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม-vs-พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น: ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะต้องเช็กฟิต ฮาคิม ซิเยค จอมทัพคนสำคัญที่พ่วงอาการบาดเจ็บอยู่ด้วย เบื้องต้นคาดว่า เตน ฮักคงไม่เสี่ยงเข็นลงสนามและใช้บริการลาส โชน คุมเกมกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ขยับไปโซนรุกในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่งตัวทีเด็ด ดูซาน ทาดิช รวมพลบุกกับดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และดาวิด เนเรส มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนและหน้าเป้าคัสเปอร์ ดอลเบิร์กที่ซัดไป 10เม็ดในพรีเมียร์ดัตช์

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้สำหรับทริปเยือนอัมสเตอร์ดัมคราวนี้ มีรายชื่อแปลกตาตรงโมฮัมเหม็ด อิฮัตตาเรน กองกลางเตรียมออกสตาร์ทบนผัง 11คนแรก เพื่อทำเกมบุกร่วมกับ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น และเออร์วิ่ง โลซาโน่ และมียอร์ริต เฮนดริกซ์ แทคทีม ปาโบล โรซาริโอ เป็นคู่กลางคุมเกม ส่วนหัวหอกเดี่ยวในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เป็นลุค เดอ ยอง ที่ฤดูกาลนี้ยิงประตูได้เกือบทุกนัด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และด้านทีมเยือนในการดวลกัน 5ครั้งท้าย นอกจากนั้นยังไม่รู้ว่าการเสียท่า อัล์คมาร์แบบพลิกล็อคในแมตช์ล่าสุดจะมีผลข้างเคียงอะไรตามมาหรือเปล่า ส่วนทีมเยือนการันตีด้วยตำแหน่งจ่าฝูงและ 14เกมหลังสุดนับรวมทุกรายการไม่แพ้ใครเลย ชั่งน้ำหนักแล้วคู่นี้โดยรวมแทบไม่ต่างกัน นั่นหมายความว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นจะสู้ได้และมีแต้มกลับบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ :  อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 0.5/1
ฟันธง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ