วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : จูบิโล่ อิวาตะ-vs-คอนซาโดล ซัปโปโร ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จูบิโล่ อิวาตะ-vs-คอนซาโดล ซัปโปโร

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จูบิโล่ อิวาตะ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Yamaha Stadium (Iwata)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: จูบิโล่ อิวาตะ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะจัดทีมในแผนการเล่นให้เป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และจะมีตัวหลักอย่างริกิ ฮารากาว่า และกับโยชิกิ ทากาฮาชิ ที่ได้กำลังในแดนกลาง ส่วนกองหน้าจะเป็นยูจิ โอโนะ ยังได้จับคู่กับเคียวสุเกะ ทากาว่า ที่พร้อมลงสนามอีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะขาดคิม มิน แต กองกลางเกาหลีใต้ ที่ติดโทษส่วนแข้งที่บาดเจ็บมีนาโอยะ คิคุจิ แค่รายเดียวเท่านั้น และจะจัดทีมที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกมนี้แดนกลางวางฮิโรกิ มิยาซาวะ ที่ลงทำเกมและมีชนาธิป สรงกระสินธ์ ซูเปอร์สตาร์จากไทยที่โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงซัดประตูในเกมล่าสุด จะลงจับคู่กับโคจิ มิโยชิคอยคุมดูด้านข้างทั้งสองฝั่ง ส่วนกองหน้าจะเป็นเคน โทกูระ เช่นเดิม

 

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านจูบิโล่ อิวาตะ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคอนซาโดล ซัปโปโร และด้านเกมนี้ราคาเปิดออกมาให้ เสมอ ดูแล้วทีมเยือนดีกว่าครับ แม้ผลงานนอกบ้านจะชอบติดเสมอก็ตาม ขอแค่ทำเกมรับให้เหนียวแน่น มั่นใจว่าเกมบุกเจ้าบ้านที่ไม่น่าจะเจาะเข้าได้ ทำให้เชื่อว่าด้วยเกมรุกที่ดุดัน และมีฟอร์มที่เหนือกว่าเจ้าบ้าน ฉะนั้นในเกมนี้เลือกเชียร์ทางฝั่งคอนซาโดล ซัปโปโร ยิงได้อย่างแน่นอน ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : เสอม
ฟันธง : คอนซาโดล ซัปโปโร ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ