วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- โชนัน เบลมาเร่ ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : คอนซาโดล ซัปโปโร ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- โชนัน เบลมาเร่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โชนัน เบลมาเร่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Sapporo Atsubetsu Park Stadium (Sapporo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผลงานไม่ดีเลย เกมล่าสุดก็ออกไปแพ้ให้กับ โออิตะ ทรินิต้า 1-2 ทำสถิติแพ้รวดในลีก 3นัดติด อันดับหล่นมาอยู่ที่8 แล้วแต้มนิ่งอยู่ที่28คะแนน ส่วนความพร้อมผู้เล่น นาโอกิ อิชิคาวา แนวรับตัวเก๋าเจ็บต้นขาลงเล่นไม่ได้ ส่วน โยชิฮิโระ นากาโนะ กองกลางยังต้องรอเช็คความฟิต

วิเคราะห์ทีมเยือน : โชนัน เบลมาเร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผลงานต่างออกไปชนะ 2เกมติดต่อกันแถมยิงขาดด้วย ทำให้อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่11 มี23 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่นมีปัญหาไม่มาก ยูกิ โอฮาชิ กองหน้าเจ็บเข่าลงสนามไมได้ ส่วนกำลังหลักอย่าง เรียวโกะ ยามาซากิ และโคซูเกะ ทาเกโตมิ และเลอันโดร เฟรเร่ ทั้งหมดพร้อมลงสนาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคอนซาโดล ซัปโปโร เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโชนัน เบลมาเร่ เช่นกัน และสำหรับคอนซาโดล ซัปโปโร ผลงานไม่ดีเลย แต่11ตัวจริงที่ดีที่สุดยังพร้อมลงสนาม นัดนี้เล่นในรังตัวเองด้วย ซึ่งสถิติ 5เกมหลังชนะ3 เสมอ2 ไม่มีแพ้ โชนันผลงานอาจจะดี เกมเยือนล่าสุดก็เอาชนะได้ ทว่าภาพรวมฟอร์มนอกบ้านไม่ดี 4 เกมล่าสุดแพ้ถึง 3 นัด เฮดทูเฮดเจอกันล่าสุดที่สนามแห่งนี้คอนซาโดเร่ยิงยับ นัดนี้โอกาสมีแม้ไม่ง่ายแต่คอนซาโดเร่น่าจะใช้เกมรุกที่ดุดันในรังบดเอาชนะได้

เรตราคาเปิดที่ : คอนซาโดล ซัปโปโร ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คอนซาโดล ซัปโปโร ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ