วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เอ็มไพเอ่อร์ คัพ : วิสเซล โกเบ -vs- โออิตะ ตรินิต้า ( 23 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เอ็มไพเอ่อร์ คัพ

ราคาต่อรอง : วิสเซล โกเบ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิสเซล โกเบ -vs- โออิตะ ตรินิต้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิสเซล โกเบ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โออิตะ ตรินิต้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  NOEVIR Stadium Kobe (Kobe)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 งานงอกเลยเมื่อมีตัวหลักแบนอย่าง เซร์กี้ ซัมเปร์ กับ ดังเคลอร์ ทำให้ต้องปรับทีมกันไปในแผน 3-4-2-1 นำโดยหน้าเป้า ตัน เด ซูซ่า และ ดาบิด บีญ่า ผนึกกำลังกันที่ยิงรวมกันไป 13 ประตูตอนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โออิตะ ตรินิต้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไม่มี เรียวสุเกะ โคจิมะ กับ โทโมกิ อิวาตะ ที่ติดภารกิจทีมชาติ โดยต้องปรับทีมอยู่ตรงนี้แต่แผนนั้นยังเล่น 3-4-2-1 วางหน้าเป้าอย่าง โนริอากิ ฟูจิโมโตะ จบสกอร์ที่กดไปแล้ว 7 ประตูดูไม่ธรรมดาพอตัว ร่วมด้วย คาซูกิ โคซูกะ แดนกลางรายสำคัญที่คุมเชิงตรงนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวิสเซล โกเบ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโออิตะ ตรินิต้า และด้านเจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ ล่าสุดพึ่งเอาชนะจ่าฝูงมาได้แบบพลิกล็อกทำให้เกมนี้ได้เปรียบไม่น้อยเลยแถมยังได้เล่นในบ้านอีกส่วนทีมเยือน โออิตะ ตรินิตะ แม้ว่าจะเสมอมาในเกมล่าสุดแต่ 5 เกมหลังสุดยังหาชัยชนะไม่เจอเลยสักเกม จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกบ้านใครบ้านมันซะด้วยสิ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเอาชนะได้ชัวร์

เรตราคาเปิดที่ :  วิสเซล โกเบ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วิสเซล โกเบ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ