วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ก กัมบรินุสลีกา : MFK คาร์วีน่า vs บานิค ออสตราว่า ( 22 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ก กัมบรินุสลีกา

ราคาต่อรอง : บานิค ออสตราว่า ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : MFK คาร์วีน่า vs บานิค ออสตราว่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : MFK คาร์วีน่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บานิค ออสตราว่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  MESTSKY STADION

วิเคราะห์เจ้าบ้าน  MFK คาร์วีน่า ผลงานเกมแรกบุกไปแพ้ มลาด้า โบเลสลาฟ 0-1 ซึ่ง มาเร็ค ฮานูเซ็ค โดนใบแดงในนาทีที่ 62 ทำให้ช่วงท้ายโดนบดหนักจนเสียประตูและแพ้ในที่สุด ส่งผลต่อเกมนี้เพราะจะติดโทษแบน ส่วนตัวอื่นพร้อมรบเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม โดย มิลาน ดรุนลิค กับ คูเรล จะประจำการในแดนรับและให้ มาเร็ค จาเน็คก้า เป็ตัวเชื่อมเกม ส่วนหน้าเป้าจะให้โอกาส วลาคอฟสกี้ กับ มาเดอร์ เป็นทีเด็ดในการจบสกอร์เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บานิค ออสตราว่า ออกสตาร์ทเกมแรกเปิดบ้านแพ้ สโลวาน ลิเบอเรช 1-2 ทำให้ยังไม่มีแต้ม ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยแนวรับจะยังคงให้ โทมัส สโมล่า กับ อดัม จานอส ยืนประจำการเป็นแกนหลัก ส่วนแดนกลาง มาติล ฟิลโล่ เป็นตัวเชื่อเกมประสาน และแดนหน้าฝากความหวังไว้กับ คุสมาโนวิค กับ โรเบิร์ต อารูบี้ ไล่ล่าสกอร์

ทรรศนะ : ยังไม่มีแต้มเหมือนกันเพราะเกมแรกออกสตาร์ทด้วยการพ่ายแพ้ทั้งคู่ เกมนี้ คาวีน่า ได้เล่นในบ้านโดยผลงานเมื่อฤดูกาลก่อนชนะได้ 2-0 และไม่แพ้ยามเจอกันมา 3 นัดติดแล้ว แต่ถ้าเทียบเรื่องเกรดนักเตะแน่นอนว่า บานิค ออสตราว่า ดีกว่า เพราะเป็นทีมขนาดใหญ่กว่า แต่ช่วงหลายปีหลังออกทะเลเสียบ่อยทำให้ผลงานไม่ค่อยดีนัก เกมนี้มองว่าความได้เปรียบด้านเสียงเชียร์น่าจะทำให้เจ้าบ้านมีลุ้นเก็บ 3 แต้มมากกว่า เรตให้ทีมเยือนเป็นต่อจึงน่ารองอย่างยิ่ง

เรตราคาเปิดที่ :  บานิค ออสตราว่า ต่อ 0.25
ฟันธง : คาวีน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ