วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยียม โปรลีก : โลเคอเรน -vs- คลับ บรูซ ( 27 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยียม โปรลีก

ราคาต่อรอง : คลับ บรูซ ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โลเคอเรน -vs- คลับ บรูซ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โลเคอเรน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับ บรูซ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ดัคนัม สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โลเคอเรน จมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ซึ่งสภาพทีมล่าสุดเข้าขั้นพิการเลยก็ว่าได้หลังมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บระนาวถึง 7 รายด้วยกันแถมยังเป็นตัวผู้เล่นแกนหลังด้วยกตัวอย่างเช่น แบมบู ดิยาบี้ มิกาเอล เทียร์ปัน สองกองหลังตัวเก่งและปิดท้ายที่กองกลางตัวเก่งอย่าง มาร์โก้ มิริค ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูที่ต่างชวดลงสนามทั้งหมด ส่งผลให้ภาระหนักจะไปอยู่ที่ โฮเซ่ เซบายอส และ ลูกัส มาเรเซ็ค ในการสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น เมห์ดี้ เทร์กี้ หัวหอกแอลจีเรียที่กระทุ้งไปแล้ว 3 เมล็ดรอปิดบัญชี

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับ บรูซ ในวันนี้จะไม่ได้ใช้งาน สเตฟาโน่ เดนส์วิล ฟูลแบ็กจอมลุยกับ รุดด์ วอร์เมอร์ กองกลางจอมเก๋าที่ติดโทษแบนทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้วเพราะขุมกำลังที่เหลืออยู่สามารถทดแทนได้สบายๆ นำทัพมาโดยแผงเกมรุกอันสุดโหดทั้ง ซีเบอ ชรายเวอร์ส, เวสลี่ย์ และ เอ็มมานูเอล เดนนิส ที่่ต่างบวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 20 ลูกพร้อมลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : ขี่กันเยอะทั้งศักยภาพทีมและผลงานยิ่งตอนนี้เจาบ้านมีปัญหาเรื่องแกนหลักไม่พร้อมใช้งานอีกหลายตำแหน่งเข้าไปอีก คงเป็นเรื่องยากที่จะต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศอย่างคลับบรูชได้ เกมนี้ทีมเยือนยิงขาดกระจุยแน่นอน เพราะต้องการปลดปล่อยผลงานเกมเยือนที่ระยะหลังเริ่มออกทะเลเสียที

 

ราคาบอล : คลับ บรูซ ต่อ 1.25
ฟันธง : คลับ บรูซ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ