วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ : ตูลูส-vs-นีซ ( 5 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตูลูส-vs-นีซ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตูลูส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นีซ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade de la Vallée du Cher (Tours)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ตูลูส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมน่าเป็นห่วงจริงๆ เพราะนอกจาก สตีฟ ยาโก้ กับ ยายา ซาโนโก้ จะบาดเจ็บแล้ว อารอน เลย่า อิเซก้า กับ เคลแวง อามิออง ยังติดโทษแบนด้วย ดังวันนี้ในตำแหน่งกองหน้าจะดัน มักซ์ เกรเดล ขึ้นมาขึ้นแทน โดยมี มานู การ์เซีย เป็นหน่วยสนับสนุน ส่วนแดนกลางจะมี อิบราฮิม ซานกาเร่ เป็นตัวหลักเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : นีซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ถึงแม้จะขาดแค่ตัวเดียวนั่นคือ วีแบน ซีเปรียน ที่ติดโทษ แต่นี่ถือว่าเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางเลย เช่นเดีวยวกันต้องรอเช็คความฟิตของ ดานิโล่ ด้วยว่าจะไหวหรือไม่ แต่เกมนี้จะได้มาริโอ บาโลเตลลี่ก กลับมาฟิตอีกครั้ง ทว่าน่าจะสำรองไปก่อน และใช้ มีซิอาเน่ มาโอลิด้า กับ อัลลอง แซงต์มักซิแมง ล่าประตูต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านตูลูส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมนีซ เช่นกัน และสำหรับนีซ ยังคงเป็นทีมที่เดาทางได้ยากเหมือนเคย บทจะดีก็ดีบทจะร้ายก็ห่วยสุดๆ แต่การเจอกันวันนี้ตูลูส เจอปัญหาหนักเพราะตัวหลักโดนแบน2คน แถมเจ็บอีก2 ถึงแม้จะเล่นในบ้านได้ดี แต่ดูแล้วโอกาสไม่ชนะก็มีสูง ส่วนทางนีซ สภาพทีมโอเคขึ้นตัวหลักๆ กลับมากันเยอะแล้ว วันนี้ดูแล้วยังน่าจะชนะได้ไม่ลำบากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : นีซ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ