วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเม็กซิโก คัพ : โดราดอส-vs-กัวเรตาโร่ ( 20 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเม็กซิโก คัพ

ราคาต่อรอง : กัวเรตาโร่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โดราดอส-vs-กัวเรตาโร่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โดราดอส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กัวเรตาโร่: ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Banorte (Culiacán)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โดราดอส 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 และเกมในนัดนี้จะส่ง มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง โรดอลโฟ ปิซาร์โร่ ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เซลโซ่ ออร์ติซ ส่วนในแดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของ กองหน้า อย่างอาวิเลส เออร์ตาโด้ ที่จะรับหน้าที่ปิดสกอร์ให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัวเรตาโร่ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านเกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เจม โกเมซ บาเลนเซีย รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางร่วมกับ หิราม ริคาร์โด มายเออร์ อลานิส ส่วนในแดนหน้าของทีมจะเป็นหน้าที่ของ แดนเนี่ยล วิลลาลว่า ที่จะหาจังหวะพังประตูให้กับทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โดราดอส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ กัวเรตาโร่ และเป็นมวยถูกคู่มากแมตช์ เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยแตกด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่ถ้าจะถามว่า เมื่อดูจากราคาที่เปิดมายังแอบให้อยู่ทางฝั่งทีมเยือน เพราะอย่างน้อยการเล่นนอกบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้เชียร์ไปเลยที่ กัวเรตาโร่ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : กัวเรตาโร่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กัวเรตาโร่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ