วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี : เวลส์(U19)-vs-สกอตแลนด์(U19) ( 14 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สกอตแลนด์(U19) ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวลส์(U19)-vs-สกอตแลนด์(U19)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวลส์(U19) : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สกอตแลนด์(U19) : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Corbett Sports Stadium (Y Rhyl / Rhyl, Denbighshire)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวลส์(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะให้ตัวหลักอย่างโจ อัลเลน ตัวเล็กสายลุยและกองหลังใช้แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์คอยคุมเกมรับ ทางด้านกองหนุนมีหน้าใหม่มาเพียบทั้ง อีธาน อัมปาดูเด็กวัย 17 ปีจากเชลซี และเบนวู้ดเบิร์นกองหน้าจากอะคาเดมีได้รวมถึงนักเตะจากลีกแชมเปี้ยนชิพอย่างมาร์ลี่ย์ วัตกิ้นส์ และไรอัน เฮดเจสและ ทอม ลอว์เรนซ์ เช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สกอตแลนด์(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ปรับหมากพอสมควรเนื่องจาก คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ สังกัดสโมสรเซลติกมีอาการบาดเจ็บเล่นงานตามหลังรุ่นพี่อย่างทอม แคร์นี่ย์ และสตีเว่น เฟล็ทเชอร์ ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้สตรัคคั่น ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามแต่ที่น่าจับตามองก็คือลีจ กริฟฟิธส์ ที่ฟอร์มกำลังมาดีเหมาไปแล้วสองลูกจากการลงเตะไป5นัดอีกด้วย

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเวลส์(U19) เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนสกอตแลนด์(U19) และนัดนี้เกมในบ้านเวลส์(U19) นั้นดุดันเอาเรื่องหลังจากชนะ2จาก5เกมที่ผ่านมา และสกอตแลนด์(U19) ซึ่งออกนอกบ้านนั้นไม่ค่อยได้ กับสถิติแพ้3จาก5นัดหลังบอกได้ ทางเจ้าบ้านนอกจากนั้นปูมหลังเก่าๆที่สกอตแลนด์(U19) มาเยือนก็แพ้ออกไปถึง2 จาก3 เกมล่าสุด บวกกับผลงานปัจจุบันกำลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สำหรับเวลส์(U19)นั้นไว้ใจได้เวลาเล่นในบ้านนั้นนี้คงเอาชนะได้ไม่ยาก ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : รอง เวลส์(U19) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ