วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟ เอ โทรฟี่ อังกฤษ : AFC ฟิลด์-vs-แรมส์เบิตเทิ่ม ( 12 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟ เอ โทรฟี่ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : AFC ฟิลด์ ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AFC ฟิลด์-vs-แรมส์เบิตเทิ่ม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AFC ฟิลด์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรมส์เบิตเทิ่ม : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Mill Farm Stadium (Wesham)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน AFC ฟิลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในความพ้อมล่าสุดที่เปิดไฟเขียวให้พักตอนเล่นบอลถ้วยใบเล็กเมื่อกลางสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นกัปตันทีม แบร์รี่ ฟุลเลอร์ และดาริอุส ชาร์ลส์และ พอล โรบินสัน แต่ในรายของ ทอม เบียร์ ต้องขยายเวลาพักฟื้นออกไปก่อน โดยแผงรุกเจ้าบ้านต้องฝากความหวังไว้กับ แอนดรูว์ บาร์แคม และ ลิล เทย์เลอร์ เพราะเป็นกองหน้าเพียง 2 คนจากในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรมส์เบิตเทิ่ม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มโดยภาพรวมของพวกเขานั้น ยังดูป้อแป้ เหลือเกิน 5นัดหลังสุดในเกมลีก พวกเขาชนะได้สามเกมเท่านั้น และ แพ้ไปถึง 2เกมด้วยกัน และ เกมนี้ แรมส์เบิตเทิ่ม เองนั้น พวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ถ้าเทียบ ฟอร์มในช่วงหลังกันดูนั้น ต้องบอกว่าเป็นทีมเจ้าบ้านที่ถือว่าดูดีกว่าพวกเขาอยู่เยอะ และเกมในบ้านก็ถือว่าเล่นได้แข็งแกร่งอีกด้วย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน AFC ฟิลด์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แรมส์เบิตเทิ่ม และนอกจากฟอร์มภาพรวมในช่วงหลังดูดีกว่าแล้ว เกมในบ้านของพวกเขานั้นก็ถือว่ามีสถิติที่ดีเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน ผลงานช่วงหลังดูป้อแป้เหลือเกิน และ ผลงานในการออกเยือนก็ดูย่ำแย่อีกด้วย เกมนี้มองว่าเจ้าบ้าน AFC ฟิลด์ น่าเปิดบ้านเก็บ 3แต้มได้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : AFC ฟิลด์ ต่อ 2
ฟันธง : AFC ฟิลด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ