วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ -vs- บาร์นสลี่ย์ ( 5 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ -vs- บาร์นสลี่ย์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์นสลี่ย์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เทิร์ฟ มัวร์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์ เกมลีกสามารถเอาชนะคู่แข่งมา 2 เกมติดพร้อมกับหลุดพ้นจากโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแถมความพร้อมล่าสุดก่อนลงบู๊ในบอลถ้วยกุนซืออย่าง ฌอน ไดช์ ยังได้รับข่าวดีเข้ามาอีกเนื่องจากจะได้ทรีโอ้แกนหลักทั้ง นิ๊ค โป๊ป (ผู้รักษาประตู), สตีเฟ่น วอร์ด (กองหลัง) และ สตีเฟ่น เดอฟูร์ (กองกลาง) ที่ต่างทดสอบความฟิตผ่านและน่าจะจับจองลงสู่สนามเป็นตัวจริงในวันนี้ ส่วนตำแหน่งที่เหลือจะทำการโรเตชั่นตามสูตรโดยเฉพาะคู่หน้าที่จะส่ง แซม โว๊คส์ (19 นัด/3 ประตู) กับ มาเต วีดร้า (8 นัด/1 ประตู) ลงควงแขนล่าตาข่าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์นลี่ย์ ทีมจากลีกวัน ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดเกมนี้คาดว่า ดาเนี่ยล สแตนเดิ้ล กุนซือพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสู่สนามบวกกับวันนี้ได้รับข่าวดีอีกเพราะจะได้ตัว คีเฟอร์ มัวร์ ดาวซัวโวประจำทีมที่ 11 ประตูสลัดคราบเดี้ยงกลับมาพร้อมเป็นอาวุธทีเด็ดในเกมวันนี้ ส่วนบรรดาซัพพอร์ทฝีเท้าเยี่ยมอย่าง มามาดู เธียม (25 นัด/5 ประตู), อเล็กซ์ โมวัตต์ (26 นัด/3 ประตู) และ คาเมร่อน แม็คกีฮาน (21 นัด/2 ประตู) พร้อมสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังอีกที

 

ทรรศนะ : เมื่อก่อนคู่นี้เจอกันเตะกันไฟแลบทุกครั้งแต่ปัจจุบันด้วยการพัฒนาของเบิร์นลี่ย์ที่มีมากกว่าเลยขยับแซงบาร์นลี่ย์ไป 1-2 ช่วงตัว เกมนี้ได้เปิดบ้านรับมือในเกมเอฟเอคัพ จริงอยู่ที่ผู้มาเยือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่คงจะต้านทานแนวรุกเจ้าถิ่นที่เกรดดีกว่านั้นยากเลย เกมนี้ใส่ต่อเจ้าบ้านเชื่อว่ามีโอกาสซิวชัยนั้นสูง

 

ราคาบอล : เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0.75
ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ