วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ : คริสตัล พาเลช -vs- สเปอร์ส ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช -vs- สเปอร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลช ล่าสุดบุกพ่ายลิเวอร์พูลในเกมลีกแบบสุดมัน 3-4 ส่วนผลงานเอฟเอคัพ รอบก่อนผ่าน กริ้มสบี้มา 1-0 เกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ปาเป้ ซูอาเร่ ,เวย์น เฮนเนสซี่ย์ และ บิเซนเต้ กูไอต้า สามแข้งหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมจัดทัพราวกับศึกพรีเมียร์ฯ ในระบบ 4-3-3 โดยมี อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ,จอร์แดน อายิว และ วิลเฟร็ด ซาฮา เป็นสามประสานแดนหน้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส แพ้งดวลโทษชี้ขาดให้กับ เชลซี 2-4 ในเกมลีกคัพรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ยังคงไร้เงา แฮร์รี่ เคน กับ เดเล่ อัลลี่ สองตัวรุกคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ ซอน ฮวง มิน ตัวรุกแดนกิมจิซึ่งเพิ่งจะเสร็จภารกิจช่วยชาติหมาดๆ คาดว่าเกมนี้ โปเช็ตติโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง เฟร์นานโด ญอเรนเต้ ควงคู่ล่าสกอร์กับ ลูคัส มูร่า และใช้ อีริค ลาเมล่า เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยทำเกมจากด้านหลัง

 

ทรรศนะ : สเปอร์สเพิ่งอกหักอดเข้าชิงบอลถ้วยลีกคัพจากการแพ้ลูกโทษเชลซีมา เกมนี้ด้สนสภาพความฟิตและความพร้อมของนักเตะเป็นรอง ถึงแม้ว่ายามเจอกันจะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาโดยตลอดก็ตาม แต่เกมนี้ไม่ง่ายยิ่งพาเลชกำลังเล่นด้วยความมั่นใจและสภาพทีมสมบูรณ์แบบนี้ประกอบกับได้เล่นในบ้านเชื่อเกมนี้มีโอกาสสร้างเซอร์ไพร้ได้เช่นกัน เกมนี้อยู่รองเจ้าบ้านเชื่อว่า 90 นาทีไม่แพ้

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ