วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : เวสต์บรอมวิธ -vs- ไบรท์ตัน ( 06 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ไบรท์ตัน ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิธ -vs- ไบรท์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิธ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน: ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เวสต์บรอมวิธ เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ โบโร่ 2-3 ส่งผลให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ยังขับเคี่ยวกับสุดชีวิต สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว เจค ลิเวอร์มอร์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ กับ เจมส์ มอร์ริสัน ต้องรอเช็คหลังสลัดเดี้ยงมาหมาดๆ คาดว่า มัวร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมี ฮัล ร็อบสัน-คานู กับ โจนาธาน เลโก้ ควงคู่ล่าสกอร์และใช้ เวส ฮูลาแฮน รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยประสานงานจากด้านหลังตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน ทำสถิติไม่ชนะใครติดต่อกัน 5 นัดแล้วทุกรายการ เกมล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเจ๊า วัตฟอร์ด 0-0 ในเกมลีก สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ มีรายงานว่า อลิเรซ่า ยาฮานบัคช์ ตัวรุกเลือดอิหร่านเตรียมลงสนามช่วยทีมบู๊แน่นอน ส่วนทางด้านของ เดล สตีเฟ่นส์ ซึ่งเจ็บจากการวอร์ม-อัพในแมตช์ล่าสุด น่าจะได้พักต่อไป เช่นเดียวกับ โฮเซ่ อิซกีเอร์โด้ (9 นัดลีก) ที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮิวจ์ตัน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-5-1 และยกชุดจากเกมในแรกทั้งหมด แต่จะปรับหมากเล็กน้อยด้วยการส่ง ยาฮานบัคช์ บู๊ริมเส้นฝั่งขวาและถอด อ็องโตนี่ น็อคการ์ต นั่งสำรอง นอกจากนี้ในตำแหน่งกลางรับน่าจะเป็นงานของ ดาวี่ พร็อพเพอร์ ลงแก้ขัดไปก่อน

ทรรศนะ : การที่ไบรท์ตันบุกมาต่อทีมระดับหัวแถวของลีกแชมป์เปี้ยนชิพในเกมนี้ถือว่าน่าสวนรองยิ่งนัก ขนาดเกมแรกยังไม่มีปัญญาเข้าไปเจาะได้เลย เกมนี้ต้องเล่นในถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ด้วยแล้ว ทั้งเสียงเชียร์และความคุ้นชินในบรรบากาศคงเป็นอะไรที่ยากกว่าเดิมมาก มองว่าโอกาสที่เวสต์บรอมวิชจะไม่แพ้เกมนี้มีสูง บางทีอาจจะพลิกชนะได้เลยเสียด้วยซ้ำ

เรตราคาเปิดที่ : ไบรท์ตัน ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ