วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : ไบรท์ตัน -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ( 16 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน เกมลีกล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เบิร์นลี่ย์ 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน ฟลอริน อันโดเน่ หัวหอกเลือดโรมาเนีย ซึ่งติดโทษแบนยาวจากกรณีฟันศอกใส่ แซม ฟิลด์ นักเตะของ เวสต์บรอมวิชฯ เช่นเดียวกับ โฮเซ่ อิซกีเอร์โด้ ไม่น่าจะผ่านความฟิตลงช่วยทีมไหว คาดว่า ฮิวจ์ตัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-1-1 โดยมี เกล็นน์ เมอร์เรย์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อลิเรซ่า ยาฮานบัคช์ เป็นหน้าต่ำคอยเติมเกมรุกจากด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ ไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกันทุกรายการ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา เคอร์ติส เดวี่ส์ ,เมสัน ,แจ็ค แมร์ริอ็อตต์ ,อิเคชี่ อันย่า และ มาร์คุส โอลส์สัน ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเซ็ต คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมวางระบบ 4-3-3 เข้าสู้ โดยจัด มาร์ติน แว็กฮอร์น , เดวิด นูเจ้นท์ กับ ทอม ลอว์เรนซ์ เป็นสามประสานเกมรุกบุกทะลวง

 

ทรรศนะ : ดาร์บี้โดยการนำทัพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำผลงานบอลถ้วยฤดูกาลนี้ได้เข้าตามากๆ คาราบาวคัพก็เข้ารอบลึกๆ เอฟเอคัพก็ล้มทีมจากพรีเมียร์ลีกมาแล้วเกมนี้บุกเยือนไบรท์ตันทีมจากลีกพรีเมียร์ที่ผลงานตอนนี้กำลังดื่งลงเรื่อยๆ พวกเขาไม่จำเป็นต้องไปกัวอะไรมากนักเพราะศักยภาพทีมถือว่าไม่เป็นรองมากมายอะไร เกมนี้ก็จะมาแบบสไตล์เดิมๆในรอบก่อนๆคือเพรสซิ่งเร็วจนทำให้เจ้าบ้านทำอะไรไม่ถนัด ก่อนที่จะได้ผลที่ต้องการกลับออกไป มองว่าเกมนี้อยู่รองน่าจะดีกว่า

 

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ