วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ : โอมาน(N)-vs-ญี่ปุ่น ( 13 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอมาน(N)-vs-ญี่ปุ่น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอมาน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ญี่ปุ่น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Sheikh Zayed Sports City (Abū ẓabī (Abu Dhabi))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โอมาน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ส่วนใหญ่ตัวที่เรียกมาจะเป็นหน้าเดิมๆ โดยตัวที่เก๋าที่สุดคือ อาเหม็ด มูบารัค อัลมาไฮยรี่ ที่รับใช้ชาติมานาน และอีกคนคือซาด อัลมูไคห์นนี่ ส่วนการจัดทัพกองหน้ามีทีเด็ดอยู่ที่ คาห์ลิด อัลฮายรี่ ส่วนแดนกลางนอกจาก อาเหม็ด มูบารัค อัลมาไฮยรี่ ก็จะมีตัวหลักอยู่ที่ราเอ็ด อิบราฮิมซาเลห์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ญี่ปุ่น 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านชุดนี้ให้โอกาสแข้งหน้าใหม่ๆ หลายคน ส่วนตัวหลักๆ ที่ติดมาก็จะมี ยูยะ โอซาโกะ ซึ่งน่าจะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวจริง ส่วนตรงกลางก็จะมี เกงกิ ฮารากูชิ และ ทาคาชิ อินูอิ คอยร่วมกำลังกัน ส่วนที่กองหลังเก๋าสุดเลยคือยูโตะ นากาโตโมะ ที่พร้อมลงเล่นในนัดนี้

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอมาน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนญี่ปุ่น และไม่มีอะไรจะพูดมากเกี่ยวกับเกมคู่นี้เพราะชื่อชั้นและสภาพมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง ญี่ปุ่นอาจจะตัวเล็กกว่า แต่พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาคือระดับโลก และเป็นเบอร์ 1ของเอเชีย ทีมเวิร์คและแผนทีมจัดว่าแจ่มสุดๆ ส่วนโอมาน ดูแล้วประสบการณ์ยังน้อย มองว่าญี่ปุ่น งานไม่หนักและน่าจะเปิดตัวได้แบบสวยๆ เลยครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ญี่ปุ่น ต่อ 1
ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ