วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ : ปาเลสไตน์(N)-vs-จอร์แดน ( 15 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ

ราคาต่อรอง : จอร์แดน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาเลสไตน์(N)-vs-จอร์แดน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาเลสไตน์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จอร์แดน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Mohammed Bin Zayed Stadium (Abū ẓabī (Abu Dhabi))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ปาเลสไตน์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมจะไม่มี โมฮัมเหม็ด ซาและห์ ที่ติดโทษแบน ดังนั้น ดาเนี่ยล มุสตาฟา น่าจะได้ลงเล่นแทน ส่วนเกมรุกจะยังคงเป็น ซามีห์ มาราบ้า ที่คอยสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีม ส่วน ยาสเซอร์ ปินโต จะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : จอร์แดน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่ยังเป็นหน้าเดิมๆ ทั้งนั้น นำทัพมาโดย อาเมอร์ ชาห์ฟี่ นายทวารกัปตันทีม ส่วนแดนกลางมีจอมเก๋าอย่าง บาฮา อับเดลราห์มาน เป็นแกนหลักพร้อมผนึกกำลังกันกับ แซด มูร์ยาน ส่วนในตำแหน่งแนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ บาฮา ไฟซัล กองหน้าดาวรุ่งหน้าใหม่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านปาเลสไตน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนจอร์แดน และด้านทีมชาติปาเลสไตน์ เองยังมีลุ้นเงื่อนไขคือชนะสถานเดียวเท่านั้นตอนนี้ส่วน ทีมชาติจอร์แดน เองเข้ารอบแล้วอย่างแน่นอนเพราะเอาชนะมาได้สองเกมเป็นแชมป์กลุ่มอย่างแน่นอนแต่ยังเชื่อว่าพวกเขาเอาจริงอย่างแน่นอน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เหนือกว่าชัดเจนซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้ จอร์แดน ต่อแค่ 0/0.5 เองเท่านั้นถือว่าไม่แพงอะไรเลยด้วยซ้ำงานนี้เห็นทีจะต้องวางจ่าฝูงกลุ่มไว้ก่อนเต็มที่ก็ไม่แพ้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : จอร์แดน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : จอร์แดน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ