วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ : ซาอุดิอาระเบีย -vs- กาตาร์ ( 17 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ

ราคาต่อรอง : ซาอุดิอารเบีย ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาอุดิอาระเบีย -vs- กาตาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซาอุดิอาระเบีย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาตาร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  ชี๊คห์ ซาเย็ด สปอร์ตส์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซาอุดิอาระเบีย โดกยการนำทัพของ ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ เกมนี้เล่นเพื่อแย่งแชมป์กลุ่มในแมตช์สุดท้ายรอบแรกเท่านั้น หลังเก็บชัยรวดสองนัดซ้อน สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซาเล็ม อัล ดาวซารี่ ปีกตัวเก่งที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบสองใบ ส่วนพวกตัวท็อปอย่าง ฟาฮัด อัล มูวัลลัด หน้าเป้าที่ซัดไปสองเม็ดจากสองนัดที่ผ่านมา, ฮุสเซน อัล โมกาห์วี่ จอมทัพวัย 30 ปีกับ อับดูลาซิซ อัล บิชี่ กลางรุกฝีเท้าดี ฟิตเต็มสูบเตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาตาร์ โดยกุนซือ เฟลิกซ์ ซานเซซ ตอนนี้เหมือนทีมรวมแอฟริกากลายๆ หลังจากหลายคนโอนสัญชาติมาเริ่มผลิตฟอร์มที่โดเด่น ตอนนี้เก็บชัยรวดสองนัดติดต่อกัน และนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม อี ด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความจัดจ้านของ อัลโมเอซ อาลี ดาวยิงที่ซัดไปแล้ว 5 เม็ดจากสองนัดที่ผ่านมา, ฮัสซาน อัล ไฮดอส ตัวรุกวัย 28 ปีและ อาคราม อาฟิฟ ปีกตัวจี๊ดจากสโมสรอัล ซาดด์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าเหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : ประมาทกาตาร์ไม่ได้เลย ถึงแม้การเจอกันซาอุจะข่มมิดด้ามก็ตาม แต่นั้นเป็นเมื่อก่อน กาตาร์ชุดนี้ได้นำเอานักเตะแอฟฟริกาโอสัญชาติมาหลายคน และมีละตินพ่วงมาด้วย ตอนนี้กำลังพัฒนาฟอร์มจนตกผลึก ผลงานเลยยิงกระฉูดอยู่ในขณะนี้ เกมนี้มองว่าซาอุไม่ชนะ เต็มที่ก็ลุ้นแค่เสมอเท่านั้น เพราะฉะนั้นหากจะคิดลงทุนอยู่กาตาร์ได้ลุ้นกว่า

 

เรตราคาเปิดที่ : ซาอุดิอารเบีย ต่อ เสมอ
ฟันธง : กาตาร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ