วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-vs-ชอนบุกฮุนได ( 13 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-vs-ชอนบุกฮุนได

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได: ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Chang Arena (Buriram)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ยังคงยึดผู้เล่นจากเกมที่บุกไปแพ้ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส 0-3 ลงสนามพร้อมกับส่งผู้เล่นอย่าง เปโดร จูเนียร์และสุภโชค สารชาติ และ โมดิโบ มาอิก้า เป็นทีเด็ด ส่วนในรายของ ศุภชัย ใจเด็ด และ ศศลักษณ์ ไหประโคน น่าจะได้พิสูจน์ฝีเท้าในแดนกลางด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้มีตัวเจ็บอยู่หนึ่งรายนั่นก็คือ ลี บอม ยอง ผู้รักษาประตู ส่วนผู้เล่นชุดประจำที่เหลือพร้อมลงสนามจากเกมที่ชนะ ปักกิ่ง กั๋วอัน 3-1 ไม่ว่าจะเป็น อี ซึงกี และริคาร์โด้ โลเปซ,คิม มิน ฮยอค รวมไปถึง คิม ชิน วุค ที่จะมีชื่อเช่นกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนชอนบุกฮุนได และด้านเจ้าบ้าน บุกไปพ่าย อุราวะ เร้ด 0-3 แม้เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านแต่มองเกมนี้ความยากไม่ต่างจากเกมที่แล้วเลย และที่สำคัญ บุรีรัมย์ฯ ฤดูกาลนี้ดูจะไม่ไร้เทียมทานเหมือนปีก่อนๆเห็นได้จากผลงานในลีกที่ชนะใครแทบไม่เป็น อีกทั้งบอลสไตล์ ชุนบุค ฮุนได เรื่องพลังบดไล่บี้คู่แข่งน่าจะหนักหน่วงกว่าเกมที่เยือนญีปุ่นด้วยซ้ำ โอกาสที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพ่ายคาบ้านมีสูงเอามากๆ

เรตราคาเปิดที่ :  ชอนบุกฮุนได ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ชุนบุค ฮุนได ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ